Social media trends today Up to date with science Daily health updates What brand of plant protein is good? เปรียบเทียบผงโปรตีนจากพืช 20 ชนิดตามส่วนผสม โภชนาการ ต้นทุน

เปรียบเทียบผงโปรตีนจากพืช 20 ชนิดตามส่วนผสม โภชนาการ ต้นทุน

0 Comments

ตามที่สำนักพิมพ์ Harvard Health Publishing ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ 0.8 กรัม (กรัม) ต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม คูณน้ำหนักของคุณเป็นปอนด์ (ปอนด์) ด้วย zero.36 นั่นคือจำนวนโปรตีนที่ควรได้รับในแต่ละวันเป็นอย่างน้อย ดังนั้น หากคุณหนัก a hundred and fifty ปอนด์ คุณจะต้องได้รับโปรตีน 54 กรัมทุกวัน หากต้องการคิดอีกนัยหนึ่ง โปรตีนควรมีปริมาณแคลอรี่ประมาณ 10 ถึง 35 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวันของคุณ Shira Sussi, RDN ผู้ก่อตั้ง Shira Sussi Nutrition ในบรูคลิน นิวยอร์ก กล่าว ผงโปรตีนจากพืชไม่ได้เชื่อมโยงโดยตรงกับการก่อให้เกิดสิว อย่างไรก็ตาม ปฏิกิริยาของแต่ละคนอาจแตกต่างกัน และการแพ้ส่วนผสมบางอย่างอาจทำให้เกิดปัญหาผิวหนังในบางคนได้ วิธีที่ดีที่สุดคือติดตามการตอบสนองของร่างกายและขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพหากคุณกังวล โปรตีนจากพืชทำโดยการสกัดโปรตีนจากแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง พืชได้รับการประมวลผลเพื่อแยกโปรตีนผ่านเทคนิคต่างๆ เช่น การสี การแยกน้ำ และการกรอง จากนั้นนำโปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลทไปทำให้แห้งและบดเป็นผงเหมาะสำหรับบริโภค

สถาบันการแพทย์แห่งชาติยังกำหนดปริมาณโปรตีนที่ยอมรับได้หลากหลาย ตั้งแต่ 10% ถึง 35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน นอกจากนั้น ยังมีข้อมูลที่ชัดเจนค่อนข้างน้อยเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนในอุดมคติในอาหารหรือเป้าหมายที่ดีต่อสุขภาพที่สุดสำหรับแคลอรี่ที่ได้รับจากโปรตีน ในการวิเคราะห์ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ในกลุ่มชายและหญิงมากกว่า a hundred thirty,000 รายที่ได้รับการติดตามมาเป็นเวลา 32 ปี เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่จากการบริโภคโปรตีนทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตโดยรวมหรือสาเหตุการเสียชีวิตโดยเฉพาะ [2] อย่างไรก็ตาม แหล่งที่มาของโปรตีนมีความสำคัญ มาค่าใช้เป็นยารักษาพืชที่มีประสิทธิภาพมานานกว่า three,000 ปี อุดมไปด้วยสารอาหารเพื่อรองรับพลังงานที่เพิ่มขึ้นในขณะที่ลดความเครียด อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่ช่วยให้กล้ามเนื้อเคลื่อนไหวได้ สูตรโปรตีนจากพืชของเราประกอบด้วยอะคาเซียออร์แกนิก กัวกัมออร์แกนิก และแซนแธมกัม ซึ่งเป็นเส้นใยออร์แกนิกที่ทำหน้าที่เป็นสารเพิ่มความคงตัว อะคาเซียออร์แกนิกได้มาจากน้ำเลี้ยงแข็งของต้นอะคาเซีย ทำให้เป็นแหล่งธรรมชาติ กัวกัมออร์แกนิกได้มาจากเมล็ดถั่วกระทิงออร์แกนิก เส้นใยเหล่านี้คิดเป็นสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด แต่มีบทบาทสำคัญในการสร้างเนื้อสัมผัสและรสชาติที่ต้องการที่ลูกค้าของเราชื่นชอบ

เนื่องจากทำมาจากพืชทั้งหมด ผงโปรตีนจากพืชจึงไม่มีส่วนผสมของนมหรือแลคโตส ซึ่งทำให้เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส เราทดสอบผงโปรตีนแต่ละชนิดในรูปแบบเชค ผสมกับน้ำ และยังปั่นเป็นสมูทตี้กับนมอัลมอนด์และกล้วยอีกด้วย เราพบว่าผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งควรเติมลงในเครื่องปั่นสำหรับสมูทตี้ได้ดีที่สุดแทนที่จะผสมลงในโปรตีนเชค สาเหตุหลักมาจากตัวเลือกเหล่านี้มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียวโดยไม่มีสารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น หรือสารปรุงแต่งรส หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่มีผงผักใบเขียว ลองใช้เวก้าโปรตีนและกรีนวานิลลา ตัวเลือกนี้มีเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยมและมีระดับความหวานที่ดีโดยไม่ต้องผสมน้ำและทำเป็นสมูทตี้จนเกินไป บางคนอาจชื่นชอบความหวานในผงโปรตีนนี้ที่มาจากใบหญ้าหวาน จึงไม่เติมน้ำตาล อย่างไรก็ตาม หญ้าหวานอาจมีรสค้างอยู่ในคอได้ ซึ่งอาจสังเกตได้ชัดเจนเป็นพิเศษเมื่อผสมกับน้ำเปล่า ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบของ Garden of Life อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ หากผงโปรตีนมังสวิรัติชนิดอื่นทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย ไม่ว่าจะเกิดจากปริมาณเส้นใย ประเภทของโปรตีน หรือส่วนผสมอื่นๆ บางครั้งผงโปรตีนอาจทำให้เกิดปัญหาในกระเพาะอาหารได้ หากคุณต้องการผงโปรตีนวีแกนที่มีรสชาติดี แต่ไม่มีสารตัวเติมหรือส่วนผสมเทียม เราขอแนะนำ Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ผงนี้ได้คะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดเมื่อผสมกับน้ำ และยังได้รับคะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดแห่งหนึ่งเมื่อผสมเป็นสมูทตี้ โดยเพิ่มความหวานเล็กน้อยและรสวานิลลา

คุณอาจต้องการพิจารณาผงโปรตีนที่มีส่วนผสมของลิวซีน นี่เป็นสิ่งที่ดีอย่างยิ่งหากคุณกังวลเกี่ยวกับการสร้างกล้ามเนื้อ การฟื้นตัว และประสิทธิภาพการทำงาน เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนอื่นๆ คุณภาพ รสชาติ และองค์ประกอบทางโภชนาการของโปรตีนจากพืชแต่ละชนิดมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ หากคุณใช้เวลาค้นคว้าข้อมูล คุณจะมีเวลาง่ายขึ้นมากในการหาโปรตีนดีๆ และคุณจะไม่ต้องจบลงด้วยการมีผลิตภัณฑ์คุณภาพต่ำจำนวนมหาศาลที่คอยสะสมฝุ่นในตู้กับข้าวของคุณ การบริโภคพืชให้มากขึ้นและได้รับสารอาหารจากแหล่งต่างๆ ก็ส่งผลดีต่อลำไส้ของคุณด้วย เมื่อคุณรับประทานอาหารประเภทต่างๆ คุณสามารถกระจายแบคทีเรียในลำไส้ของคุณและสร้างไมโครไบโอมที่สมดุลมากขึ้น

ในบรรดากรดอะมิโนสายโซ่กิ่งทั้งสาม ลิวซีนมีความสำคัญที่สุดสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ หากคุณใช้ผงโปรตีนที่เติมลิวซีน คุณสามารถช่วยชดเชยโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่คุณอาจรับประทานได้ตลอดทั้งวันโดยไม่มีกรดอะมิโนที่สำคัญนี้ เป้าหมายด้านสุขภาพ โภชนาการ และการออกกำลังกายเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกผงโปรตีนวีแกน หากคุณต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อและเพิ่มกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องใช้ผงโปรตีนแคลอรี่สูงพร้อมคาร์โบไฮเดรตและไขมัน หากคุณต้องการลดน้ำหนัก คุณอาจต้องการผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำและไขมันต่ำ ผงโปรตีนวีแก้นของคุณอาจมีมากกว่าโปรตีน ดูรายการส่วนผสมอย่างรอบคอบ และเลือกผงโปรตีนที่มีส่วนผสมที่ตรงกับความต้องการและเป้าหมายของคุณ คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่เติมน้ำตาล ส่วนผสมสังเคราะห์ และสารให้ความหวานเทียม เช่น ซูคราโลสและแอสปาร์แตม นอกจากนี้เรายังชอบที่ผงโปรตีนออร์แกนิกนั้นปราศจากนม ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ราคา 2.00 เหรียญสหรัฐต่อการให้บริการมีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่น ๆ ในรายการนี้เล็กน้อย

บางคนแพ้แลคโตสหรือแพ้นม และไม่สามารถบริโภคเวย์โปรตีนได้ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ ในทำนองเดียวกัน โปรตีนจากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลือง อาจเป็นสารก่อภูมิแพ้ในบางคนเนื่องมาจากปัจจัยอื่นๆ ที่อธิบายไว้ข้างต้น การทำความเข้าใจว่าระบบภูมิคุ้มกันของคุณตอบสนองต่ออาหารบางชนิดหรือไม่และอย่างไรนั้นมีความสำคัญต่อสุขภาพ และนี่คือเหตุผลว่าทำไมการมีเวย์และโปรตีนจากพืชให้เลือกหลากหลายจึงมีประโยชน์ หากคุณต้องการอาหารที่สะอาดเพื่อลดการสัมผัสสารพิษ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกนี้เหมาะสำหรับคุณ ไม่ว่าคุณจะหลีกเลี่ยงโรค ฟื้นตัวจากโรคมะเร็ง หรือเพิ่มอัตราการเจริญพันธุ์ นี่คือผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่จะช่วยสนับสนุนการเดินทางของคุณ เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากสัตว์ โปรตีนจากพืชมีประโยชน์อย่างแน่นอนในแผนกไฟเบอร์ โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่มีเส้นใยมากกว่าแหล่งโปรตีนจากสัตว์อื่นๆ ซึ่งทำให้อิ่มได้มาก

ไม่ พวกเขามีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า ไฟโตสปอร์ต ซึ่งผ่านการทดสอบตามข้อมูลกีฬาและ BSCG (กลุ่มควบคุมสารต้องห้าม) แต่ไม่มีผงโปรตีน และการทดสอบนี้ใช้ไม่ได้กับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของพวกเขา โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของโภชนาการของเรา ซึ่งคิดเป็นประมาณ 17% ของน้ำหนักร่างกาย และเป็นส่วนประกอบหลักของกล้ามเนื้อ ผิวหนัง อวัยวะภายใน โดยเฉพาะหัวใจและสมอง เช่นเดียวกับดวงตา ผม และเล็บของเรา ระบบภูมิคุ้มกันของเราต้องการโปรตีนเพื่อช่วยในการสร้างแอนติบอดีที่จำเป็นในการต่อสู้กับการติดเชื้อ และโปรตีนยังมีบทบาทในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด การเผาผลาญไขมัน และการทำงานของพลังงาน หากคุณใช้ผงโปรตีนนี้เพื่อฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย คุณอาจต้องการจับคู่กับแหล่งคาร์โบไฮเดรตอื่นๆ สองสกู๊ปมีคาร์โบไฮเดรตเพียงสี่กรัม การให้บริการแต่ละครั้งไม่เพียงให้โปรตีน 20 กรัมเท่านั้น แต่ยังให้ธาตุเหล็กในปริมาณที่ดีอีกด้วย ซึ่งได้แก่ มูลค่ารายวัน 30% และโพแทสเซียม 12% ต่อวันต่อ 2 ช้อนตวง นอกจากนี้ยังปราศจากรสชาติสังเคราะห์ หมากฝรั่ง และสารปรุงแต่งอีกด้วย

เมล็ดธัญพืชยังเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีเยี่ยม ซึ่งช่วยรักษาระบบย่อยอาหารให้แข็งแรง และป้องกันโรคเรื้อรัง เช่น มะเร็งและโรคหลอดเลือดหัวใจ แหล่งโภชนาการเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้มีโปรตีนประมาณ 3.5 กรัมต่อสองช้อนโต๊ะ ยังเต็มไปด้วยสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ สำหรับอาหารที่มีพืชเป็นหลัก เช่น แคลเซียม เหล็ก และสังกะสี สิ่งสำคัญคือต้องปรึกษาเรื่องสัดส่วนอาหารกับแพทย์หรือนักโภชนาการ เนื่องจากอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติอาจขาดสารอาหารที่สำคัญบางประการ โดยจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หรือเรียนรู้วิธีรวมอาหารบางชนิดที่มีสารอาหารเหล่านี้สูง Academy of Nutrition and Dietetics แนะนำให้บริโภคโปรตีนขั้นต่ำทุกวันที่ 0.8 กรัม (กรัม) ของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัว หรือประมาณ 60 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก one hundred sixty five ปอนด์ ผู้ที่มุ่งสร้างกล้ามเนื้อ สตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร และผู้สูงอายุอาจต้องการโปรตีนมากขึ้น

What brand of plant protein is good?

Seitan ที่ให้บริการขนาด three ออนซ์มีโปรตีน 20 กรัมตาม USDA คุณสามารถทำเองได้โดยการซื้อกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญหรือนำไปปรุงไว้ข้างๆ เต้าหู้ในตู้เย็นของซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านหรือร้านขายอาหารจากธรรมชาติ ส่วนหนึ่งของการรักษาสมดุลด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติคือการหลีกเลี่ยงการกลายเป็น “อาหารมังสวิรัติที่เป็นอาหารขยะ” ซึ่งอาจทำให้คุณขาดพลังงานและขาดโปรตีน ตัวอย่างเช่น การรับประทานอาหารที่ประกอบด้วยวาฟเฟิลวีแกนและมันฝรั่งทอดแช่แข็งล้วนๆ จะให้โปรตีน (หรือสารอาหารอื่นๆ ในทางปฏิบัติไม่เพียงพอ) สำหรับความต้องการพลังงานของร่างกาย แต่ถ้าคุณใช้ประโยชน์จากอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักอย่างเต็มที่ และเติมผักผลไม้หลากสีสัน ธัญพืชแสนอร่อย และมันฝรั่งทอดที่อร่อยเต็มจาน คุณก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักไม่ได้หมายความว่าขาดโปรตีนเสมอไป รายชื่อแหล่งโปรตีนแสนอร่อย 10 แหล่งนี้จะสร้างจานที่โค้งมนและทำให้ร่างกายของคุณรู้สึกได้รับการบำรุง

ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เว็บไซต์โดย ONBOX เราใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยที่หลากหลายเพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเมื่อคุณสั่งซื้อหรือป้อน ส่ง หรือเข้าถึงข้อมูลใด ๆ บนเว็บไซต์ของเรา เรารวมขั้นตอนทางกายภาพ อิเล็กทรอนิกส์ และการบริหารเพื่อปกป้องความลับของข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ รวมถึง Secure Sockets Layer (SSL) สำหรับการเข้ารหัสธุรกรรมทางการเงินทั้งหมดผ่านทางเว็บไซต์ เราใช้การเข้ารหัส SSL 256 บิตตามมาตรฐานอุตสาหกรรมเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณทางออนไลน์ หลังจากการทำธุรกรรม ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณจะไม่ถูกจัดเก็บบนเซิร์ฟเวอร์ของเรา ซื้อผลิตภัณฑ์หนึ่งชิ้น รับส่วนลด 50% สำหรับผลิตภัณฑ์ชิ้นที่สองที่มีมูลค่าเท่ากันหรือน้อยกว่า เลือกสินค้าเท่านั้น ต้องเพิ่มผลิตภัณฑ์อย่างน้อย 2 รายการลงในรถเข็นเพื่อรับส่วนลด การอัปเดตรายเดือนที่เต็มไปด้วยข่าวโภชนาการและเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญของ Harvard ซึ่งทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น ลงทะเบียนที่นี่ ชีวิตนั้นวุ่นวาย และอาจเป็นเรื่องท้าทายในการได้รับสารอาหารรองทุกวัน – เราเข้าใจ Good Greens แก้ปัญหานี้ได้ด้วยช้อนโต๊ะง่ายๆ เพียงช้อนเดียว โดยการเลือกยกเลิก IBO ใหม่จะต้องดำเนินการตามขั้นตอนการลงทะเบียนที่เหลือให้เสร็จสิ้น รวมถึงการชำระเงินด้วย คุณจะไม่สามารถกลับไปใช้ตัวเลือกการชำระเงินได้

นอกจากนี้ยังให้แมกนีเซียม 60% ของมูลค่ารายวัน (DV) สังกะสี 35% ของมูลค่ารายวัน และไฟเบอร์ 6 กรัม นอกจากนี้ยังมีไขมันโอเมก้า three ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจอีก three กรัม ซึ่งเป็นสารอาหารที่บางครั้งผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติขาด เนื่องจากโปรตีนผงนี้หนึ่งหน่วยบริโภคเต็มไปด้วยสารอาหารอื่นๆ มากมาย จึงมีโปรตีนต่ำกว่าตัวเลือกอื่นๆ เล็กน้อย เมื่อคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด นี่คือผงโปรตีนมังสวิรัติที่ได้รับการทดสอบและตรวจสอบอันดับต้นๆ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาอะไรก็ตาม สำหรับข้อมูลด้านโภชนาการ Truvani ก็ได้รับความชื่นชมเช่นกัน ผงโปรตีนทรูวานีผลิตจากส่วนผสมออร์แกนิกเพียง 6 ชนิด ให้โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 5 กรัม เส้นใยอาหาร 2 กรัม และน้ำตาลเพียง 2 กรัม มีรสหวานด้วยสารสกัดพระภิกษุออร์แกนิก อแมนดากล่าวว่า “นี่คือผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลอง และเป็นผงโปรตีนวีแก้นชนิดเดียวที่ฉันจะดื่มด้วยความเต็มใจซ้ำแล้วซ้ำอีก” เธอยังชื่นชมรสชาติช็อกโกแลตที่เข้มข้นมากและเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนอีกด้วย ลิวซีนเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่เชื่อมโยงกับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติกล่าวว่าผงโปรตีนเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อควรมีปริมาณระหว่าง zero.7 ถึง 3 กรัมต่อสกู๊ป โดยทั่วไปแล้วเวย์โปรตีนผงจะมีค่าดังกล่าว แต่โปรตีนจากพืชอื่นที่ไม่ใช่ออนนิทมีแนวโน้มที่จะมีส่วนประกอบสำคัญนี้ต่ำกว่า โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนวีแกนสามารถทนได้ดีและไม่มีผลข้างเคียงที่ร้ายแรง อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าผงโปรตีนจากพืชอาจมีโลหะหนักมากกว่าผงโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากพืชดูดซับโลหะหนักจากดิน อากาศ และน้ำ การวิจัยพบว่าปริมาณโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนไม่มากพอที่จะทำให้เกิดผลเสียใดๆ เมื่อรับประทานตามปกติที่ 1-3 มื้อต่อวัน

ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่คือ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม และ 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อกิโลกรัมสำหรับผู้ที่กระตือรือร้น ผู้สูงอายุควรได้รับโปรตีน 1.0 ถึง 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ความต้องการของคุณก็จะสูงขึ้นเช่นกัน โดยมีค่า RDA อยู่ที่ 1.1 กรัมต่อกิโลกรัม นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าอาหารประเภทโปรตีนควรกระจายอย่างเท่าเทียมกันตลอดทั้งวัน แทนที่จะบริโภคในมื้อเดียวเป็นหลัก Orgain Organic Protein Superfoods Powder เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่มีสารอาหารเพิ่มเติม ผงนี้ประกอบด้วยผงซุปเปอร์ฟู้ดที่น่าประทับใจถึง 50 ชนิด รวมถึงอาซาอิออร์แกนิก แครนเบอร์รี่ ทาร์ตเชอร์รี่ ผักโขม ผักคะน้า ผักชีฝรั่ง บีทรูท แครอท บรอกโคลี และอื่นๆ ใช้แผนภูมิเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชของเราเพื่อเปรียบเทียบโภชนาการ ปริมาณน้ำตาล ส่วนผสม แหล่งโปรตีน และราคาสำหรับ 20 แบรนด์ โปรตีนไอโซเลทจำเป็นต้องมีขั้นตอนเพิ่มเติมเพื่อกำจัดคาร์โบไฮเดรตและไขมันส่วนใหญ่ที่เหลืออยู่ออกจากสมาธิ “กระบวนการนี้ทำให้คุณได้รับโปรตีนบริสุทธิ์ประมาณ 90% หรือมากกว่านั้น” ดร. เปเดรกล่าว ในแง่ของเวย์โปรตีน ความเสี่ยงต่อการเกิดปฏิกิริยาต่อโปรตีนจากนมลดลง “แต่คุณจะไม่ชัดเจนอย่างสมบูรณ์หากคุณมีความไว (หรือแพ้) ต่อผลิตภัณฑ์จากนม” เขากล่าว

เป็นลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบแล้วอีกรายที่บอกว่าพวกเขาชอบผงโปรตีนนี้เพราะเป็นมิตรกับคีโตและปราศจากกลูเตน พิธีกรรมขึ้นชื่อในเรื่องการจัดหาอาหารเสริมคุณภาพสูง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคา Essential Protein Daily Shake 18 หนึ่งหน่วยบริโภคมีราคา 2.67 ดอลลาร์ Essential Protein Daily Shake 18 ใช้อ้อยหมักและพระภิกษุเพื่อทำให้ผงหวานโดยไม่ต้องเพิ่มแคลอรี่หรือคาร์โบไฮเดรต นอกจากนี้ยังช่วยให้อาหารเสริมปราศจากน้ำตาลโดยไม่มีหญ้าหวานหรือแอลกอฮอล์ในน้ำตาล หากคุณไม่ชอบหญ้าหวาน คุณอาจต้องการลอง Essential Protein Daily Shake 18 พืชไม่เติมน้ำตาล ใช้ผลพระและสารสกัดจากใบหญ้าหวานเพื่อความหวาน สารให้ความหวานจากธรรมชาติที่มีแคลอรี่ต่ำยังช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำ โดยมีคาร์โบไฮเดรต 3 ถึง 5 กรัม และ 130 ถึง a hundred and forty แคลอรี่ต่อสกู๊ป ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราไม่ชอบความง่ายในการผสม Legion Athletics Plant พวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้ถ้วยเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น เพราะบอกว่าผงละลายอย่างรวดเร็วในของเหลวผสมกับช้อน คนส่วนใหญ่ชอบความสม่ำเสมอ แต่หนึ่งในผู้ทดสอบของเราบอกว่ามันให้ความรู้สึกเป็นชอล์กเล็กน้อย ผงสีเหลืองขุยนี้เป็นยีสต์รูปแบบที่ไม่ใช้งาน ช่วยเพิ่มรสชาติชีส โดยให้โปรตีน 4 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ และวิตามินบีจำนวนมาก ใช้โรยป๊อปคอร์น เติมซุป รีซอตโต้ หรืออาหารอื่นๆ ที่ปกติคุณจะใส่พาร์เมซานชีส

เรียนรู้ว่าบริษัทของคุณสามารถเร่งการเติบโตในตลาดที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งมีการแข่งขันสูงได้อย่างไรด้วยผลงานโปรตีนจากพืชที่ยั่งยืนของเรา ถั่วไม่ได้อยู่ในรายการอาหารที่มีสารก่อภูมิแพ้ที่มีลำดับความสำคัญซึ่งเรียกว่า Big eight แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าควรพิจารณาว่าเป็นอาหารที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เนื่องจากการแพ้ถั่วลันเตาและถั่วลันเตาได้รับการบันทึกไว้อย่างดี ผู้เขียนรายงานการทบทวนปี 2021 โต้แย้ง Uzunalioglu กล่าวว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่มักกล่าวว่าการแก้ไขรสชาติและเนื้อสัมผัสจะช่วยเพิ่มโอกาสในการลองใช้เนื้อสัตว์ทดแทน

เนื่องจากสูตรส่วนผสมที่พิถีพิถัน เราจึงสังเกตเห็นว่ารสวานิลลาไม่ได้แรงเกินไปหรือหวานเกินไป และผงก็ไม่มีรสค้างอยู่ในคอที่รุนแรง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีส่วนผสมที่ผ่านการแปรรูปน้อยกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนปรุงแต่งอื่นๆ จึงมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเล็กน้อย คุณจะได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ไขมัน 0 กรัม และคาร์โบไฮเดรต three กรัม (สามในนั้นมาจากไฟเบอร์) คิดเป็น 5 เต็ม 5 สำหรับสูตร สารอาหารรองมีน้อยมาก แม้ว่าจะมีธาตุเหล็กในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อช่วยสนับสนุนการส่งออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อของคุณ Essential Protein Daily Shake 18 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 18 ถึง forty nine ปี โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและคลอรีน 150 มิลลิกรัม (เพื่อสนับสนุนการทำงานของสมองและระบบประสาท) ผงโปรตีนจาก Ritual นี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าสูตรนี้ผ่านการคัดกรองสารต้องห้ามมากกว่า 250 ชนิด นี่คือเหตุผลว่าทำไมบางครั้งโปรตีนวีแกนจึงถูกเรียกว่า “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” และเหตุใดการสร้างกล้ามเนื้อจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติจึงมีความท้าทายมากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้

ในอ่างโลหะสีเงินพร้อมที่ตักโลหะสุดเก๋ No Cow มีรสชาติที่แพงอย่างที่คิด สีเหลืองทำให้ฉันคิดว่าฉันคงจะได้กลิ่นวานิลลาฝรั่งเศสที่ดูคล้ายไข่ แต่รสชาติก็สมดุลและไม่หวานเกินไป ผลิตจากโปรตีนถั่วและข้าวกล้อง หญ้าหวานและอิริทริทอล ปริมาณแคลอรี่ 130 แคลอรี่ของ No Cow มีปริมาณโปรตีน 22 กรัม อันนี้จะผสมกับอะไรก็ได้และหายไปโดยทั่วไปซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการจากผงโปรตีนในบางครั้ง ใช่ เวย์โปรตีนเป็นมังสวิรัติ แต่ไม่ใช่วีแกน เวย์โปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิตจากนมวัวที่แยกและแปรรูปเป็นผง ประกอบด้วยโปรตีนทั้งหมดที่พบในนมและสามารถใช้เป็นอาหารทดแทนสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติได้ อย่าให้ผงโปรตีนเป็นของว่างเพียงอย่างเดียวของคุณ ใส่ขนมที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน เช่น ถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง และเต้าหู้ลงไป พวกเขาไม่เพียงแค่อร่อยเท่านั้น มันอัดแน่นไปด้วยสิ่งดีๆ ที่ร่างกายคุณชื่นชอบ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณรวบรวมกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดซึ่งเป็นสิ่งก่อสร้างที่ร่างกายคุณต้องการ ระวังน้ำตาลส่อเสียดในผงโปรตีนมังสวิรัติหลายชนิด พวกเขาสามารถส่งน้ำตาลในเลือดของคุณบนรถไฟเหาะเล็กน้อย การเลือกใช้ตัวเลือกที่มีน้ำตาลต่ำเป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาด และจับตาดูสารให้ความหวานเทียมด้วย เพราะอาจส่งผลต่อทุกคนแตกต่างกันเล็กน้อย บางคนอาจพบว่าพวกเขาแพ้ส่วนผสมเช่นถั่วเหลือง ดูป้ายกำกับเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้เลือกสิ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกไม่ดี

นักกีฬาที่อยู่ในช่วงฝึกซ้อมอย่างหนักมีความต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้น คุณไม่สามารถสร้างกล้ามเนื้อจากอากาศได้! อย่างไรก็ตาม นักกีฬาที่ติดตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นมักจะต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการบริโภคโปรตีน นั่นคือจุดที่ Phorm Vegan Power Pro Bars ครั้งที่ 1 เข้ามามีบทบาท จากประสบการณ์ของทีม ไม่น่าแปลกใจเลยที่โปรตีนบาร์ได้คะแนน four เต็ม 5 ในด้านรสชาติ เคทลองรสช็อกโกแลตชิปเนยถั่ว มีให้เลือกสี่รสชาติ Bulletproof Protein Crisp Bars ให้โปรตีน eleven กรัมในรูปแบบคาร์โบไฮเดรตต่ำและสะดวกสบาย

ด้วยเคล็ดลับและข้อมูลเชิงลึก คุณจะได้เรียนรู้วิธีผสมผสานผงเหล่านี้เข้ากับอาหารของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ในตอนท้าย คุณจะได้สำรวจโลกของโปรตีนจากพืชด้วยความมั่นใจ เพื่อให้มั่นใจว่าตัวเลือกของคุณมีส่วนดีต่อสุขภาพของคุณ หลายๆ คนไม่มีข้อมูลทางโภชนาการที่เหนือกว่าอย่างที่เรามุ่งมั่นในการสร้างอาหารเสริมใดๆ พวกเขายังมีรสชาติไม่ดีนักหรือผสมกับน้ำได้ไม่ดีนัก ซึ่งไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกายที่มีงานยุ่งซึ่งมักจะพบว่าตัวเองพยายามจะเขย่าตัวขณะเดินทาง ผู้ผลิตอาหารเสริมที่มีชื่อเสียงที่สุดจะใช้เวลา (และใช้เงิน) ในการทดสอบผลิตภัณฑ์ของตนและรับรองว่าปลอดภัย มีคุณภาพสูง และมีทุกสิ่งที่ฉลากระบุว่ามีอยู่ หากผลิตภัณฑ์ไม่ได้รับการทดสอบด้านความปลอดภัยและความบริสุทธิ์ นั่นถือเป็นสัญญาณอันตราย ระบบทางเดินอาหารเต็มไปด้วยแบคทีเรียที่ช่วยให้คุณย่อยและย่อยอาหารได้ และสุขภาพของลำไส้ก็มีบทบาทสำคัญในการรักษาส่วนที่เหลือของร่างกายให้แข็งแรงด้วย ความไม่สมดุลของแบคทีเรียสามารถนำไปสู่ปัญหาสุขภาพได้ทุกประเภท ตั้งแต่ภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวลไปจนถึงอาการปวดข้อและน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

What brand of plant protein is good?

ตัวเลือกรสชาติยังค่อนข้างจำกัด แม้ว่ากล้วยฟัดจ์จะให้รสชาติที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยก็ตาม ฉันมักจะพบว่าการยึดติดกับรสชาติพื้นฐานจะปลอดภัยกว่า แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง ดังนั้น โปรดจำไว้ว่า เช่นเดียวกับอาหารอื่นๆ หากคุณบริโภคผลิตภัณฑ์เป็นประจำ มันก็คุ้มค่ากับเวลาที่จะเรียนรู้และรับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ PDCAAS เป็นการวัดทางคลินิกว่าปริมาณโปรตีนที่ย่อยได้ในแต่ละกรัมของโปรตีนทั้งหมดบนฉลาก ตัวอย่างเช่น ไข่และเวย์ มี PDCAAS เท่ากับ 1 ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณสามารถใช้โปรตีนได้ one hundred pc Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก มันซับซ้อนมากกว่าแค่ช็อกโกแลต โดยมีรสชาติของลูกจันทน์เทศ อบเชย และโกโก้ ฉันดื่มสิ่งนี้ด้วยตัวเองและลองผสมกับข้าวโอ๊ต ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เยี่ยมมาก

ผงโปรตีนจากพืช OWYN มังสวิรัติมีรสชาติอร่อย แม้ว่าจะอยู่ในระดับล่างสุดของสเปกตรัมในแง่ของปริมาณโปรตีนที่ให้ต่อมื้อ นักกีฬาหลายคนจะต้องการ 25 กรัมถึงมากกว่า 40 กรัมหลังออกกำลังกายอย่างหนัก ดังนั้นปริมาณโปรตีนเพียง 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคอาจถือว่าต่ำสำหรับนักกีฬาชายตัวใหญ่กว่าที่เพิ่งเสร็จสิ้นการออกกำลังกายอย่างหนัก เมื่อเราถอยห่างจากการเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ มันน่าทึ่งจริงๆ รสชาติไม่จริง เนื้อสัมผัสเรียบ ผสมให้เข้ากันได้ดีในขวดเชคเกอร์ (หลายรายการในรายการนี้ต้องใช้เครื่องปั่นจริงๆ) อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และอื่นๆ อีกมากมาย โบนัสก็คือหลายคนสังเกตเห็นพลังงานเล็กน้อยและเพิ่มความสนใจจากการดื่มผงนี้น่าจะมาจากการผสมผสาน Adaptogen ที่มี Maca แม้ว่าในทางเทคนิคแล้วจะเป็นเมล็ดพืช แต่โดยทั่วไปแล้วควินัวจะจัดกลุ่มอยู่กับธัญพืชและเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุดในประเภทนั้น (ขออภัย ข้าวขาว!) “ฉันชอบเตรียมควินัวชุดใหญ่ก่อนสัปดาห์เพื่อเพิ่มในสลัดและทำชามธัญพืชในมื้อกลางวัน และเพื่อใช้ในอาหารเย็นต่างๆ เช่น พริกยัดไส้” โจนส์กล่าว เธอแนะนำให้จับคู่ควินัวกับพืชตระกูลถั่วเพื่อให้แน่ใจว่ามื้ออาหารของคุณตรงตามเป้าหมายด้านโปรตีน พืชตระกูลถั่วขนาดเล็กนี้ไม่เพียงแต่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเท่านั้น แต่ยังเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงอีกด้วย Smith กล่าว “ถั่วเลนทิลอุดมไปด้วยเส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารชีวภาพ” นอกจากนี้ยังใช้งานได้หลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นท็อปเปอร์ กับข้าว หรืออาหารจานหลัก “ฉันชอบใส่มันลงในสลัดหรือซุป แถมยังทำเบอร์เกอร์ผักแบบโฮมเมดได้ด้วย” สมิธกล่าว

ไม่มีแหล่งโปรตีนที่มีกรดอะมิโนครบตามที่ร่างกายต้องการ ตัวอย่างเช่น ถั่วและถั่วเหลืองมีอาร์จินีนสูง ซึ่งมีความสำคัญต่อการรักษาบาดแผล ข้าวโพดและมันฝรั่งมีสารลิวซีนสูง ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่เป็นสัญญาณของขั้นตอนแรกในการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อ Hertzler กล่าว ประชากรโลกอาจเพิ่มขึ้นเป็นเกือบ 1 หมื่นล้านคนภายในปี 2593 และผู้คนเหล่านั้นทั้งหมดจะหิวโหย นักวิทยาศาสตร์เห็นพ้องกันว่าแม้ว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์จะยังคงเป็นส่วนสำคัญของอาหารของเรา แต่เราก็ยังจำเป็นต้องค้นหาแหล่งโปรตีนใหม่ๆ ที่ยั่งยืนมากขึ้น ควินัวเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและย่อยง่าย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้อาหาร โปรตีนคุณภาพสูงนี้ผลิตจากพืช one hundred pc สูตรเฉพาะประกอบด้วยการผสมผสานของถั่วฟาบา โปรตีนถั่ว ถั่วเขียว ข้าวกล้อง และเมล็ดฟักทอง เช่นเดียวกับโปรตีนประเภทอื่นๆ หากคุณบริโภคโปรตีนจากพืชออร์แกนิกที่เป็นวีแก้น คุณจะต้องเผาผลาญแคลอรี่ ด้วยกิจวัตรการออกกำลังกายที่เหมาะสมและการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ โปรตีนจากพืชจะไม่ทำให้คุณอ้วนเลย

อย่างไรก็ตาม ถั่วลิสงก็เป็นสารก่อภูมิแพ้ทั่วไปอีกชนิดหนึ่ง ดังนั้นอย่าลืมเปลี่ยนการบริโภคถั่วของคุณ นอกจากโปรตีนแล้ว วอลนัทยังมีกรดไขมันโอเมก้า 3 จำนวนมาก และอัลมอนด์ยังให้แมกนีเซียมและแคลเซียมในปริมาณมาก ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วแห้ง และถั่วชิกพี ดำรงรักษาประชากรทั่วโลกมานับพันปี พวกเขายังเป็นหนึ่งในโปรตีนที่มีราคาไม่แพง มีสารอาหารหนาแน่นและมีประโยชน์มากที่สุดในโลกอีกด้วย แม้ว่าโลหะหนักจะเป็นเรื่องที่น่ากังวลอยู่เสมอ แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าโลหะหนักนั้นเกิดขึ้นตามธรรมชาติในพืช (ด้วยเหตุนี้ สวนแห่งชีวิตจึงทำให้หวาดกลัวเมื่อสองสามปีก่อน) นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยอื่นๆ เพียงไม่กี่ชิ้นที่พิสูจน์หรือให้ข้อกังวลเพิ่มเติมนับตั้งแต่การศึกษานี้ได้รับการตีพิมพ์ คุณจะเลือก LYFEfuel Shake หากคุณต้องการแคลอรี่น้อยลงต่อหนึ่งมื้อ แต่ยังต้องการวิตามินและแร่ธาตุในปริมาณที่เกือบเท่ากันต่อหนึ่งมื้อของ Ka’Chava นอกจากนี้ เราตระหนักดีว่าโปรตีน 18 กรัมอาจเหมาะสำหรับเป็นของว่างหรือสำหรับนักกีฬาหญิงหลังออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม นักกีฬาชายส่วนใหญ่ที่ฝึกซ้อมในระดับสูงอาจต้องการการเสริมพลังหลังออกกำลังกายมากกว่าโปรตีน 18 กรัม

ความหนาแน่นของสารอาหารหมายถึงจำนวนสารอาหารที่อาหารสามารถให้ได้ต่อแคลอรี่ อาหารที่มีสารอาหารหนาแน่นได้แก่ ผลไม้ ผัก ธัญพืชเต็มเมล็ด และพืชตระกูลถั่ว คุณจะพบอาหารที่มีสารอาหารต่ำในอีกฟากหนึ่งของเครื่องชั่ง ซึ่งมีสารอาหารน้อยและมักมีแคลอรี่สูง (ลองนึกถึงอาหารขยะ) เพื่อรักษาสุขภาพที่ดี นักกีฬาที่มีความอดทนจำเป็นต้องรับประทานอาหารที่มีสารอาหารหนาแน่น คอลลาเจนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อเนื้อเยื่อโครงสร้างในร่างกายของเรา ในขณะที่การผลิตตามธรรมชาติของเราช้าลง อาหารเสริมคอลลาเจนที่ดีที่สุดสามารถช่วยรักษาสุขภาพข้อต่อของคุณได้ แต่อาหารเสริมชนิดใดที่ดีที่สุด… เวย์ถือเป็น “โปรตีนที่รวดเร็ว” ที่เข้าสู่ลำไส้เล็กได้เร็วกว่าเคซีน (Boirie, Dangin et al. 1997) เป็นที่น่าสังเกตว่าอัตราการดูดซึมเวย์อยู่ที่ประมาณ 10 กรัมต่อชั่วโมง เมื่อเทียบกับโปรตีนจากไข่ที่ประมาณ 3 กรัมต่อชั่วโมง (Bilsborough และ Mann 2006) การดูดซึมอย่างรวดเร็วนี้เป็นเหตุผลหนึ่งว่าทำไมเวย์ถึงได้รับความนิยมในฐานะโปรตีนผง เพื่อให้เข้าใจตรงกัน อกไก่ทั่วไปอาจมีโปรตีน 25-30 กรัม เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้ การตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณอาจเป็นเรื่องท้าทายท่ามกลางชีวิตที่วุ่นวาย นี่คือจุดที่การเสริมเวย์และโปรตีนจากพืชสามารถช่วยได้จริงๆ โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามาจากสัตว์ที่กินอาหารที่มีหญ้าเป็นหลัก แทนที่จะเป็นสารทดแทนที่มีสารจีเอ็มโอ เช่น ถั่วเหลืองและข้าวโพด สองตัวเลือกยอดนิยมของโปรตีนดังกล่าวคือเวย์และเคซีน

NorCal ระบุว่าพวกเขาทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามกับถั่วแต่ละชุดเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาปลอดภัยและปริมาณสารอาหารถูกต้อง ถั่วของพวกเขามาจากฟาร์มออร์แกนิกของแคนาดา ผงนี้ยังมีแคลเซียม HMB 1.5 กรัม งานวิจัยบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าแคลเซียม HMB อาจช่วยเพิ่มการทำงานของกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในผู้สูงอายุ แม้ว่าเราจะชอบที่นี่คือโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ แต่โปรดสังเกตว่ามีลิวซีนต่ำกว่าตัวเลือกจากพืชอื่นๆ เล็กน้อย การแทรกแซงควรมีระยะเวลาขั้นต่ำ four สัปดาห์ เนื่องจากช่วงเวลานี้แสดงให้เห็นว่าเพียงพอสำหรับยั่วยวนที่วัดได้ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อรวมกับการฝึกความต้านทาน [33] การศึกษาที่รวมองค์ประกอบการออกกำลังกายดังกล่าวสามารถรวมไว้ได้ หากสิ่งแทรกแซงและผู้เปรียบเทียบปฏิบัติตามโปรแกรมการฝึกอบรมเดียวกัน ในทำนองเดียวกัน การศึกษาที่ให้สารอาหารรองควบคู่ไปกับการแทรกแซงของพืชและสัตว์สามารถรวมไว้ได้ โดยมีเงื่อนไขที่เหมือนกัน กล่าวคือ การเสริมวิตามินดีในแขนทั้งสองข้าง James Eacott เป็นโค้ชด้านความอดทนที่มีคุณสมบัติสูง นักกีฬาที่มีประสบการณ์ และผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เขาอยู่ในทีมพัฒนาที่ 33Fuel pure sports activities nutrition ซึ่งเป็นบริษัทโภชนาการชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอันทรงพลังเพื่อสมรรถภาพด้านความทนทาน ติดตาม @33fuel เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่นักกีฬาที่มีความอดทนในการฟื้นฟูและสร้างกล้ามเนื้อ แต่คุณอาจแปลกใจว่าตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักนั้นมารวมกันได้อย่างไร เวย์ยังเป็นโปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ดูดซึมได้ดีมาก โปรตีนในนมมีสองประเภท ได้แก่ เคซีนและเวย์ เวย์เข้าสู่ลำไส้เล็กในอัตราเร็วกว่าเคซีน เวย์โปรตีนสามประเภทที่บริโภคมากที่สุดคือเวย์โปรตีนแบบแยก เข้มข้น และไฮโดรไลซ์

การรู้ว่าแหล่งโปรตีนใดที่ผู้ผลิตใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่านี่เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณหรือไม่ คุณจะมีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับโปรไฟล์สารอาหารของผง และคุณจะสามารถหลีกเลี่ยงส่วนผสมใดๆ ที่อาจเป็นปัญหาสำหรับคุณโดยเฉพาะ ตัวอย่างเช่น หากคุณแพ้ถั่วเหลือง แน่นอนว่าคุณจะต้องหลีกเลี่ยงผงโปรตีนจากถั่วเหลือง สูตรคุณภาพระดับพรีเมียมแบบครบวงจรที่ผสมผสานโปรตีนถั่วยุโรปสีทอง, โปรตีนข้าวกล้องไอโซเลท, โปรตีนเมล็ดเจีย, สุดยอดอาหารจากธรรมชาติ ขอแนะนำ Optimal Plant Protein ซึ่งเป็นผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกที่สะอาดที่สุดในตลาด ด้วยโปรตีนออร์แกนิก 26 กรัม และ BCAA 5.7 กรัมต่อหนึ่งมื้อ อีกทั้งยังมีลิวซีน 2.5 กรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสำคัญสำหรับการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ บอกลาส่วนผสมที่คลุมเครือ – พบกับการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายที่เหนือกว่า ผงโปรตีนจากพืชให้ประโยชน์มากมาย รวมถึงการย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ โดยทั่วไปแล้วยังมีสารก่อภูมิแพ้ต่ำกว่า เช่น แลคโตสหรือกลูเตน ทำให้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร ผงโปรตีนจากพืชมักประกอบด้วยสารอาหารและเส้นใยเพิ่มเติม ซึ่งสามารถสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารและปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมได้ “ฉันต้องแน่ใจว่าโปรตีนได้เข้าถึงกล้ามเนื้อของนักกีฬาของฉัน เพื่อที่พวกเขาจะได้ฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย หลังเกม และกลับมาในวันรุ่งขึ้นและแสดงในระดับสูง โปรตีนจากพืชมีโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าว ช่วยให้มีกรดอะมิโนครบถ้วน มีสารอาหารมากมายที่ช่วยเร่งโปรตีนไปยังเซลล์” โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Scitron นั้นดีที่สุด เป็นส่วนผสมของโปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิก โปรตีนข้าวกล้องออร์แกนิกไอโซเลท และควินัวออร์แกนิก นอกจากนี้ยังมีไดเจไซม์วีแก้นเพื่อให้คุณได้รับโปรตีนวีแก้นที่เหมาะสม ให้โปรตีน 25 กรัมในทุกมื้อ พร้อมด้วย BCAA 5 กรัม คุณจะได้รับน้ำตาล zero กรัมจากโปรตีนนี้

เพื่อทำความเข้าใจโปรตีนจากพืช ประการแรก เรามองข้ามแนวคิดที่ว่าโปรตีนมาจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์เท่านั้น เช่น ไข่ นม ชีส และเนื้อสัตว์ โปรตีนสามารถมาจากผลิตภัณฑ์อาหารหลากหลายประเภท ตัวอย่างของโปรตีนจากพืชได้แก่ เนื้อสัตว์ทดแทน พืชตระกูลถั่ว ถั่ว ผักใบเขียว และเมล็ดธัญพืช การรวมโปรตีนจากพืชจากแหล่งต่างๆ เข้าด้วยกันช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้รับประโยชน์จากกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่โปรตีนมอบให้ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนปรุงแต่งรส อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาพันธุ์ที่ไม่มีหญ้าหวานหรืออิริทริทอล แต่ ALOHA ซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องโปรตีนบาร์ นำเสนอผงโปรตีนออร์แกนิกที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวเล็กน้อย พระภิกษุสงฆ์ และเมล็ดวานิลลาบดเพื่อเพิ่มรสชาติ มีน้ำตาลเพียง 3 กรัมในสองช้อน แต่มีโปรตีน 18 กรัมและมีแคลอรี่เพียง a hundred and twenty เท่านั้น หากการเขย่าที่ทำไว้ล่วงหน้าเป็นสิ่งที่คุณชอบมากกว่า พวกเขาก็เสนอสิ่งนั้นเช่นกัน หากคุณไม่ตรงเวลาหรือไม่รู้สึกอยากกินอาหารมื้อใหญ่ คุณสามารถปรุงเครื่องดื่มเชคสั้นๆ โดยใช้ผงโปรตีนวีแกนได้ ประเภทที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วเหลือง และโปรตีนจากกัญชา โดยทั่วไปจะมีโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อมื้อ ปริมาณโปรตีนเป็นเพียงครึ่งหนึ่งของการต่อสู้ คุณภาพก็มีบทบาทเช่นกัน เราอาศัยโปรตีนในอาหารเพื่อให้ได้กรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดที่ร่างกายของเราต้องการ แม้ว่าเนื้อสัตว์จะเป็นโปรตีนที่ “สมบูรณ์” เนื่องจากมีทุกสิ่งที่จำเป็น ดร. มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้โปรตีนจากพืชมีสุขภาพดีขึ้น แต่เหตุใดจึงยังไม่ชัดเจน เหตุผลที่เป็นไปได้อาจมาจากประเภทของกรดอะมิโนหรือส่วนประกอบต่างๆ ซึ่งมักพบในโปรตีนจากพืช โดยทั่วไปโปรตีนจากพืชจะมีกรดอะมิโนอาร์จินีนและซิสเตอีนสูงกว่า และมีกรดอะมิโนลิวซีนและฮิสทิดีนต่ำกว่า ทำไมเรื่องนี้ถึงสำคัญ? เช่นเดียวกับแหล่งโปรตีนจากสัตว์ ถั่วเหลืองทั้งเมล็ดก็เป็นแหล่งของกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการ อาหารจากถั่วเหลืองทั้งหมด ได้แก่ เต้าหู้ ถั่วแระญี่ปุ่น ถั่วถั่วเหลือง นมถั่วเหลือง และเทมเป้ เต้าหู้ 3 ออนซ์มีโปรตีนเกือบ 9 กรัม ซึ่งเป็นปริมาณเท่ากับถั่วแระญี่ปุ่นปอกเปลือกครึ่งถ้วย

ไม่ว่าสีเขียว สีน้ำตาล สีเหลือง หรือสีแดงก็ตาม ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่สำคัญ การให้บริการหนึ่งในสี่ถ้วย (แห้ง) จะให้โปรตีน 10 ถึง 12 กรัม ขึ้นอยู่กับความหลากหลาย ไม่แน่ใจว่าจะเตรียมตัวอย่างไร? โปรตีนที่สมบูรณ์และโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ไม่ได้มีการพูดคุยกันมากนักในชุมชนวีแก้น นอกเหนือจากการตอบสนองต่อสัตว์กินพืชทุกชนิดในความพยายามที่จะทำให้โปรตีนจากพืชดูด้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ ผู้ผลิตจำเป็นต้องดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์จากพืชและที่เลี้ยงในฟาร์มสามารถค้นพบได้ด้วยคุณสมบัติที่ถูกต้อง ในร้านค้า อาหารประเภทโปรตีนจากพืชมักจำหน่ายควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ซึ่งช่วยให้สามารถเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์จากข้อมูลบรรจุภัณฑ์ได้โดยตรง

THE Plant Protein เป็นแหล่งใยอาหารที่ดีเยี่ยม โดยให้โปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ พร้อมด้วย BCAA 4 กรัม ซึ่งโปรตีนเหล่านี้เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งช่วยในการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่1 การผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่ว เมล็ดฟักทอง และโปรตีนเมล็ดแตงโมของเราช่วย สร้างกล้ามเนื้อเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่ง สร้างขึ้นโดยใช้ไตรเบลนด์โปรตีนจากพืชระดับพรีเมี่ยมที่ช่วยในการเติบโตและรักษากล้ามเนื้อที่สำคัญ1 โปรตีนจากพืชประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดซึ่งสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งธาตุเหล็กและวิตามินบีที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยรสชาติจากธรรมชาติทั้งหมดเพื่อให้ได้ส่วนผสมจากพืชที่มีรสชาติดีและผสมได้ง่าย ในตอนท้ายของวัน ทั้งสองอย่างนี้มีประโยชน์ในการเติมเต็มความต้องการโปรตีน เพียงจำไว้ว่าอาหารทั้งเมล็ดเป็นแหล่งที่ดีที่สุดไม่เพียงแต่โปรตีนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสารอาหารอื่นๆ ด้วยเช่นกัน “แม้ว่าผงโปรตีนจะเป็นแหล่งกรดอะมิโนที่สะดวก แต่อาหารทั้งมื้อก็มีไขมันและคาร์โบไฮเดรตมากกว่า ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการวางแผนโภชนาการที่สมดุล” Twyman กล่าว LivPur Plant Protein ไม่เป็นคราบเหมือนผงโปรตีนถั่วอื่นๆ ต้องขอบคุณ SmoothProteinTM การผสมผสานระหว่างโปรตีนเมล็ดฟักทองและโปรตีนถั่วเขียวช่วยเพิ่มรสชาติ ลดความขม และให้ผิวสัมผัสที่เรียบเนียนเพื่อสัมผัสประสบการณ์โปรตีนจากพืชคุณภาพระดับพรีเมียม ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีรับประทานโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยในแต่ละวัน เป็นอาหารวีแกนและไม่มีถั่วเหลืองหรือนม จึงสามารถรับประทานได้ภายใต้ข้อจำกัดด้านอาหารส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังเป็นมิตรต่อคีโตโดยมีน้ำตาลเพียง 4 กรัมต่อมื้อเท่านั้น! นอกจากนี้ยังมีน้ำมัน MCT ที่ช่วยเพิ่มพลังงานธรรมชาติที่จะทำให้คุณดำเนินไปตลอดทั้งวัน สุดท้ายนี้ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากทั้งหญ้าหวานและอิริทริทอล จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียม

แม้ว่าช็อกโกแลตจะเป็นรสชาติที่ผู้คนชื่นชอบ แต่ KOS ก็นำเสนอโปรตีนจากพืชออร์แกนิกในรสชาติอื่นๆ อีกหลายรสชาติ เช่น วานิลลา เนยถั่วช็อกโกแลต บลูเบอร์รี่มัฟฟิน และเนยถั่ว นอกจากนี้ยังมีแบบไม่มีรสชาติหากคุณต้องการตัวเลือกที่หวานน้อย การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นอาจช่วยลดการสูญเสียกล้ามเนื้อที่เกี่ยวข้องกับความชราและปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย และโดยเฉพาะโปรตีนจากถั่วพบว่าช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่มได้ โดยรวมแล้ว แหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับความต้องการทางโภชนาการ รสนิยม และงบประมาณของคุณ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน โดยทั่วไปผงโปรตีนมังสวิรัติปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่บุคคลต่อไปนี้อาจต้องการคำเตือนก่อนใช้ผงโปรตีนและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ

แม้ว่ามันอาจจะเรียกว่าเป็นโปรตีนเชคที่ไม่ใช่นมซึ่งเป็นมิตรกับภูมิแพ้ แต่ก็มีหมากฝรั่งอยู่ 2-3 ชนิดพร้อมกับเลซิตินจากดอกทานตะวัน ซึ่งไม่ได้ให้คุณค่าทางโภชนาการมากนัก ด้วยไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้ 10 กรัมจากข้าวโพด ออกแบบมาเพื่อสุขภาพทางเดินอาหาร นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินบี 12 แคลเซียม เหล็ก และสังกะสีที่ดีอีกด้วย มีไขมันและแคลอรี่ต่ำกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องดื่มเชคอื่นๆ โดยมีไขมันเพียง 2 กรัม และให้พลังงาน a hundred and forty แคลอรี่ต่อกล่อง เพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมมีคุณภาพสูง ให้เลือกผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม (ควรได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาหรือตัวเลือกตามข้อมูล) เนื่องจากนี่คืออาหารเสริมบริสุทธิ์ที่ไม่มีส่วนผสม สารให้ความหวาน หรือสารแต่งกลิ่นอื่นๆ NOW Sports Nutrition BCAA Powder จึงเป็นสิ่งที่เราใช้สำหรับทำโปรตีนเชคและสมูทตี้ เราชอบที่ Sunwarrior Warrior Blend Protein Powder มีเอกลักษณ์เฉพาะในการใช้ถั่วเหลืองหมักซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการผสมผสานโปรตีนพื้นฐาน ในฐานะแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพของลำไส้ เราชอบอาหารหมักและแตกหน่อ

การเพิ่มโปรตีนเหล่านี้ในกิจวัตรประจำวันของคุณเป็นวิธีหนึ่งที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับกล้ามเนื้อเท่านั้น มันเกี่ยวกับการเพิ่มประโยชน์ต่อสุขภาพให้กับอาหารของคุณ อย่างไรก็ตาม ก็ควรที่จะตระหนักถึงผลกระทบของมันด้วย มาทำให้ทุกมื้อหรือเขย่าเพื่อสุขภาพกันดีกว่า อย่างที่คุณเห็น มีเหตุผลมากมายที่ควรพิจารณารวมผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง เช่น ProSupps Plant Perform ไว้ในสูตรอาหารเสริมของคุณ ตามกฎทั่วไป ควรมองหาผงที่มีโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อช้อนตวง ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดมีปริมาณน้อยกว่านี้ ดังนั้นควรตรวจสอบอีกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้เกี่ยวข้องกับความแตกต่างในการย่อยและการดูดซึมระหว่างแหล่งโปรตีนจากพืชและสัตว์ แต่อย่าตกใจเพราะความแตกต่างนั้นเล็กน้อย การพิจารณาว่าคุณมีความกระฉับกระเฉงแค่ไหนตลอดทั้งวัน รวมถึงการออกกำลังกายโดยเฉพาะ เป็นสิ่งสำคัญในการคำนวณปริมาณโปรตีนในอุดมคติของคุณ สำหรับผู้ที่อยู่ประจำที่ คำแนะนำขั้นต่ำคือโปรตีน zero.8 กรัมต่อกิโลกรัมก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้คุณมีชีวิตอยู่และร่างกายทำงานได้อย่างถูกต้อง

นอกเหนือจากความเคลื่อนไหวเพื่อสุขภาพโดยรวมแล้ว ผู้บริโภคกลุ่มหนึ่งยังใช้แนวทางการรับประทานอาหารแบบ “ยืดหยุ่น” โดยยังคงรับประทานเนื้อสัตว์แต่ไม่บ่อยนัก ในการศึกษาปี 2021 ที่จัดทำโดย The Hartman Group สำหรับสถาบันการตลาดอาหาร (FMI) พบว่า 29% ของผู้ซื้อระบุว่าพวกเขากำลังควบคุมการบริโภคเนื้อสัตว์ เทียบกับ 9% ของผู้ซื้อที่ระบุว่าไม่บริโภคผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ใดๆ เลย สำหรับผู้บริโภคบางราย มันเป็นเรื่องของการปรับปรุงสุขภาพของตนเองและเพิ่มความหลากหลายให้กับอาหารของตน ในขณะที่คนอื่นๆ เลือกที่จะละทิ้งเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลทางจริยธรรม ผู้บริโภคกำลังซื้ออาหารที่ทำจากพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ทดแทนโปรตีนในเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนม ในจำนวนที่เพิ่มขึ้น ผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์โดยเฉพาะได้เพิ่มขึ้น 60% ในช่วงสองปีที่ผ่านมา โดยได้แรงหนุนจากผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดีกว่าและมีจำหน่ายกันอย่างแพร่หลายมากขึ้น โปรตีนจากพืชมีสารอาหารรองอย่างหนาแน่น เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟเบอร์ และแร่ธาตุ ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพโดยรวมของร่างกาย การศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าโปรตีนจากพืชช่วยปกป้องร่างกายจากโรคหัวใจ Halesaga มุ่งมั่นที่จะจัดหาแหล่งเพื่อสุขภาพที่มีประสิทธิภาพและต่อเนื่องแก่ลูกค้าโดยไม่ต้องเปลี่ยนวิถีชีวิตและนิสัยของพวกเขา ด้วยส่วนผสมที่ปลูกตามธรรมชาติ 100% และผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจาก FDA เราจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ของแท้แก่ผู้ที่รักสุขภาพ

อาหารที่มีพืชเป็นหลักอาจมีราคาถูกกว่าอาหารที่มีเนื้อสัตว์เป็นหลัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณอาศัยอยู่และประเภทของอาหารที่คุณซื้อ โปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว กะหล่ำดาว และเต้าหู้มีไฟเบอร์สูงกว่า และมักจะมีไขมันต่ำกว่า ทำให้คุณอิ่มนานขึ้นและป้องกันไม่ให้คุณกินมากเกินไป กลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชประสิทธิภาพสูงเป็นพิเศษของเราได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ชนะด้านความยั่งยืนจากพืชที่ดีที่สุดในช่วงรางวัล World Plant-Based Awards ประจำปี 2022 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดีกว่าและยั่งยืนกว่านี้ให้ความคล่องตัวในการใช้งานที่หลากหลาย เครื่องคิดเลขของเราแสดงศักยภาพในการประหยัดน้ำเมื่อเปลี่ยนจากส่วนผสมเนื้อวัว เนื้อหมู ไก่ หรือถั่วเหลือง มาเป็นพัลส์โปรตีนที่ยั่งยืน ก่อนที่คุณจะเปลี่ยนแปลงอาหารมื้อใหญ่หรือเรียนรู้เพิ่มเติมว่าโปรตีนจากพืชเหมาะกับคุณหรือไม่ ให้พูดคุยกับผู้ให้บริการดูแลหลักของคุณ นอกจากนี้ บริษัทตั้งข้อสังเกตว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองออร์แกนิกจากพืชที่ได้รับการรับรอง โคเชอร์ และไม่มีน้ำตาลเพิ่ม

มีประโยชน์หลายประการ ทั้งส่วนบุคคล สิ่งแวดล้อม และจริยธรรม ในการเลือกรับประทานโปรตีนจากพืชมากขึ้นและลดหรือกำจัดโปรตีนจากสัตว์ออกจากอาหารของคุณ เนื่องจากพาสต้าทำจากส่วนผสมที่แตกต่างกันมากมาย รวมถึงถั่วชิกพี ธัญพืชไม่ขัดสี และถั่วเลนทิล จึงมีตัวเลือกมากมายที่สามารถใช้เป็นฐานที่อุดมด้วยโปรตีนสำหรับซอสที่คุณชื่นชอบ โดยบางชนิดอาจมีปริมาณมากถึง 25 กรัมในหนึ่งมื้อ การเพิ่มขึ้นของสารทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืช ส่งผลให้มีตัวเลือกโปรตีนไร้เนื้อสัตว์เพิ่มขึ้น โดยบางชนิดมีโปรตีนเกือบ 30 กรัมในเบอร์เกอร์หนึ่งชิ้น ไม่ใช่แฟนของเบอร์เกอร์ใช่ไหม สารทดแทนไก่จากพืชบางชนิดมีโปรตีนมากถึง 19 กรัมในหนึ่งมื้อ

กำหนดสูตรเครื่องดื่มโปรตีนจากพืชพร้อมดื่ม (RTD) หรือพร้อมผสม (RTM) ด้วยความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญจาก SOLUTION GURUS™ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ส่วนผสมที่เป็นที่ต้องการของเรา ค้นหาโซลูชันโปรตีนจากพืชที่ได้รับแรงบันดาลใจซึ่งจะช่วยให้คุณเน้นย้ำถึงสิ่งที่ดีที่สุดที่แบรนด์ของคุณนำเสนอ SELF ไม่ได้ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษา ข้อมูลใดๆ ที่เผยแพร่บนเว็บไซต์นี้หรือโดยแบรนด์นี้ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ และคุณไม่ควรดำเนินการใดๆ ก่อนที่จะปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ

ตั้งแต่โปรตีนออร์แกนิกดิบและโปรตีนจากพืชออร์แกนิกไปจนถึงเครื่องดื่มเชคและเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร ผลิตภัณฑ์ของ Garden of Life ผลิตจากส่วนผสมที่มีประโยชน์ซึ่งจะตอบสนองความต้องการด้านพลังงานและโภชนาการของคุณ ในการค้นหาวิธีลดการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับอาหารและโรคอ้วนด้วยผลิตภัณฑ์จากพืช Kareem Cook และ Claude Tellis ร่วมมือกับ John Lewis (หรือที่รู้จักในชื่อ Badass Vegan) เพื่อสร้าง VeganSmart ปัจจุบันบริษัทที่มีเจ้าของเป็นคนผิวดำแห่งนี้จำหน่ายโปรตีนผงและเครื่องดื่มเชคในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านขายยา และซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ แม้แต่ในชุมชนผู้มีรายได้น้อยที่มักถูกละเลยก็ตาม กุญแจสำคัญในการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดคือการรวมธัญพืชต่างๆ กับผักและถั่วต่างๆ เช่น ถั่วและข้าว หรือเต้าหู้กับบรอกโคลี ความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญเมื่อพูดถึงการเป็นวีแกน และไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทน เช่น ชีสวีแกน เพื่อชดเชยการขาดดุลใดๆ เนื่องจากในทางเทคนิคแล้วมันเป็นอาหารแปรรูปและมีประโยชน์ต่อสุขภาพเพียงเล็กน้อย ผงโปรตีนออร์แกนิกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักได้เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนออร์แกนิกจะไม่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเอง อาหารโดยรวมและความสมดุลของแคลอรี่ของคุณจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการลดน้ำหนัก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสม เนื่องจากผงบางชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งอาจส่งผลต่อเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณได้ ไม่ได้มาจากมุมมองด้านโภชนาการ แต่หากส่วนผสมในผงโปรตีนวีแก้นของคุณไม่ใช่ออร์แกนิก ก็มีโอกาสที่จะถูกพ่นด้วยยาฆ่าแมลง และส่วนผสมผักชนิดผงเหล่านี้ส่วนใหญ่มาจากประเทศนอกสหรัฐอเมริกา ซึ่งกฎระเบียบอาจไม่เข้มงวดมากนัก

โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ในขณะที่แหล่งโปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์และไข่ มี อย่างไรก็ตาม มีโปรตีนจากพืชบางชนิดที่ถือว่าครบถ้วน เช่น ควินัว ถั่วเหลือง และถั่วลันเตา แม้ว่าจะไม่ใช่อาหารทั้งมื้อ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าผงโปรตีนจากพืชจะช่วยให้คุณบรรลุโควต้ารายวันได้ ผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่มีโปรตีนระหว่าง 15 ถึง 20 กรัม หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนครบถ้วน ให้เลือกแบรนด์ที่มีโปรตีนจากถั่วเหลืองหรือถั่ว เช่น 22 Days Nutrition หรือ NuFYX ทำจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าว และโปรตีนจากเมล็ดฟักทอง VeganPro Complex ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เพื่อรองรับการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม เสริมด้วยแอล-กลูตามีนและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ซึ่งทราบกันว่าช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยไฟเบอร์ (5 กรัม/มื้อ) โปรตีนจากพืช

หัวใจของคุณอาจเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ได้เช่นกัน เนื่องจากโปรตีนจากพืชมักประกอบด้วยไขมัน เส้นใยอาหาร และสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า ซึ่ง “สามารถช่วยต่อสู้กับโรคที่คุกคามชีวิต เช่น โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง เบาหวาน อัลไซเมอร์ และมะเร็งบางชนิด” มอสโควิทซ์กล่าว แม้ว่าการรับประทานแหล่งโปรตีนจากสัตว์ เช่น ปลา ไก่ ไก่งวง เนื้อวัว ไข่ และนม เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ คุณไม่จำเป็นต้องยึดติดกับอาหารเหล่านั้นเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ เพียงเพราะผงโปรตีนมีน้ำตาลต่ำไม่ได้หมายความว่าดีต่อสุขภาพ สารให้ความหวานเทียมหลายชนิดมีความเชื่อมโยงกับการเพิ่มน้ำหนัก ท่ามกลางปัญหาด้านสุขภาพอื่นๆ อีกมากมาย ผลิตจากถั่วลิสงคั่วและโปรตีนจากข้าวกล้องที่เรียบง่ายและมีส่วนผสม 6 ชนิด PB2 Performance Peanut Protein เป็นโปรตีนชั้นยอด ไม่เพียงแต่มีรสชาติที่น่าทึ่งเท่านั้น แต่ยังผสมผสานเข้ากับอะไรก็ได้ตั้งแต่กาแฟไปจนถึงข้าวโอ๊ต อีกทั้งยังเต็มไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ และใช้เฉพาะผลพระเท่านั้นเพื่อให้ความหวาน

เวย์โปรตีนอาจพบได้ในผลิตภัณฑ์จากนม เช่น นม โยเกิร์ต ชีส และของหวาน (เช่น ไอศกรีม!) การเพิ่มผลิตภัณฑ์จากนมในอาหารอาจช่วยเพิ่มปริมาณสารอาหารได้ เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส วิตามินเอ วิตามินดี วิตามินบี 12 วิตามินบี 2 โพแทสเซียม สังกะสี โคลีน แมกนีเซียม ซีลีเนียม และโปรตีน คุณพยายามบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน แต่อาจสร้างความสับสนในการเลือกระหว่างตัวเลือกและแหล่งที่มานับไม่ถ้วนเพื่อค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับคุณ เรามาที่นี่เพื่อช่วยไขปริศนาเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีน ทำให้ง่ายต่อการค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดในอาหารของคุณ ไม่มีนม ตามที่ควรจะเป็น Ripple Foods สร้างสรรค์ทางเลือกผลิตภัณฑ์นมจากพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งมีโปรตีนสูง น้ำตาลต่ำ และอร่อย ผลิตภัณฑ์ Ripple Foods เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและเป็นวีแกน one hundred pc ปราศจากถั่วเหลือง แลคโตส นม กลูเตน GMOs และ…

หากคุณเห็นสารให้ความหวานเหล่านี้ คุณอาจต้องพิจารณาตัวเลือกอื่น แต่ผู้ผลิตโปรตีนขึ้นชื่อในเรื่องการแอบเอาสิ่งที่เรียกว่าสารให้ความหวาน “จากธรรมชาติทั้งหมด” มาใช้ซึ่งอาจไม่ดีสำหรับคุณในผลิตภัณฑ์ของตน ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เปเดรอธิบาย “สารอินทรีย์และไม่ใช่จีเอ็มโอหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนด้วยยาฆ่าแมลง ซึ่งเป็นอันตรายต่อแบคทีเรียในลำไส้และอาจนำไปสู่ลำไส้รั่วได้” เขาอธิบาย ยินดีต้อนรับสู่ซีรีส์ Meatless Monday ของเรา ในคอลัมน์รายปักษ์ของเรา เราเน้นอาหารมังสวิรัติและ/หรืออาหารวีแกน และสถานที่ที่มีทั่วประเทศไทย สัตว์กินพืช เราตั้งใจที่จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมดในเมือง สำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด เราขอแนะนำให้คุณงดเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง — โดยเฉพาะในวันจันทร์ หากคุณยังไม่ได้ทำ ปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมเสริม โภชนาการ หรือการออกกำลังกาย และ/หรือหากคุณกำลังใช้ยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์หรือตามใบสั่งแพทย์ ข้อมูลทั่วไปนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ หรือเพื่อทดแทนบุคลากรทางการแพทย์ของคุณ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณเพื่อออกแบบใบสั่งยาการออกกำลังกายที่เหมาะสม

ในระหว่างการประชุมโดย American Association for the Advancement of Science ผู้นำด้านโภชนาการและเทคโนโลยีโปรตีนจากพืชได้แบ่งปันแนวคิดล่าสุดในการทำให้ถั่วกลายเป็นโปรตีนที่ไม่ใช่เนื้อสัตว์ขั้นสูงสุด แม้ว่าส่วนผสมของเราไม่มีสิ่งเหล่านี้ แต่โปรตีน Cleanish นั้นผลิตขึ้นโดยใช้อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันซึ่งยังแปรรูปข้าวสาลี ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ปลา และสัตว์มีเปลือกด้วย ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและปราศจากความโหดร้าย เราไม่ทำการทดลองกับส่วนผสมของเรากับสัตว์ แต่ละถุงจะมีที่ตักชานอ้อย ซึ่งเป็นเส้นใยพืชที่เหลือหลังจากการผลิตอ้อย ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ one hundred pc และย่อยสลายได้อย่างสมบูรณ์ เมล็ดเจียไม่เพียงแต่เต็มไปด้วยโปรตีนเท่านั้น แต่ยังมีเส้นใยสูง กรดไขมันโอเมก้า 3 และสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ย่อยง่ายและสามารถเติมลงในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบได้ ลิขสิทธิ์ © doc.write(new Date().getFullYear()) แรงบันดาลใจอย่างแท้จริง อ่านฉลากทั้งหมดก่อนใช้งาน ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ การออกกำลังกายเป็นประจำและโภชนาการที่เหมาะสมถือเป็นสิ่งสำคัญในการบรรลุเป้าหมาย

เต้าหู้มี FODMAP ต่ำ ได้แก่ โอลิโกแซ็กคาไรด์ที่สามารถหมักได้ ไดแซ็กคาไรด์ โมโนแซ็กคาไรด์ และโพลีออล ซึ่งลำไส้เล็กมีปัญหาในการย่อย “นั่นหมายความว่ามันเป็นโปรตีนจากพืชชนิดแรกที่ดีสำหรับผู้ที่มีปัญหาทางเดินอาหาร เช่น อาการลำไส้แปรปรวน (IBS) เนื่องจากจะไม่ทำให้เกิดแก๊สหรือท้องอืดมากนัก” Nielsen กล่าว เทมเป้เป็นก้อนถั่วเหลืองหมักทั้งก้อน ซึ่งสามารถแตกออกเป็นชิ้นคล้ายเนื้อได้ คุณอาจมองว่านี่เป็นพี่สาวใหญ่ของเต้าหู้ได้ เนื่องจากเทมเป้ให้โปรตีนมากกว่าตัวเลือกโปรตีนจากถั่วเหลืองอื่นๆ รสชาติก็ดีเหมือนกัน ครีมช็อกโกแลตฟัดจ์อาจมีรสหวานมากเกินไป แต่การเขย่านี้ให้รสชาติเข้มข้นที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นของว่างโดยไม่ป่วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันต้องการหลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก คุณจะต้องดิ้นรนหาอาหารเสริมวีแก้นที่มีลักษณะคล้ายมิลค์เชคมากกว่าผงโปรตีนออร์แกนิกของ Orgain เมื่อผสมกับน้ำจะได้เนื้อครีมข้นอย่างรวดเร็วตามที่ฉันชอบมาก

Barbie Cervoni MS, RD, CDCES, CDN เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและการศึกษาโรคเบาหวานที่ได้รับการรับรอง เราประเมินผลิตภัณฑ์และบริการที่แนะนำทั้งหมดอย่างอิสระ หากคุณคลิกลิงก์ที่เราให้ เราอาจได้รับค่าตอบแทน เรียนรู้เพิ่มเติม. ผลลัพธ์ที่น่าสนใจคือการเปลี่ยนแปลงเฉลี่ยของมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ สมรรถภาพทางกาย และมวลกล้ามเนื้อน้อยจากการตรวจวัดพื้นฐาน สิ่งเหล่านี้อาจวัดได้ด้วยวิธีการต่างๆ ดังที่ระบุไว้ในตารางที่ 2 ผลลัพธ์แต่ละผลลัพธ์มีความสำคัญเท่ากัน และไม่มีผลลัพธ์เพิ่มเติมที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ เหตุผลสำหรับการเลือกผลลัพธ์คือ มวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และสมรรถภาพทางกายเป็นปัจจัยกำหนดที่สำคัญของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยโดยสิ้นเชิง และแต่ละองค์ประกอบเป็นองค์ประกอบของคำจำกัดความภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย รับเคล็ดลับ แหล่งข้อมูล และแรงบันดาลใจสำหรับการเดินทางสู่ Peak Performances ที่ส่งตรงถึงกล่องจดหมายของคุณทุกสัปดาห์ คอลลาเจนเป็นอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาทุกระดับและทุกความสามารถ แต่ความจริงก็คือ คุณจำเป็นต้องรู้วิธีเลือกอาหารเสริมที่เหมาะกับเป้าหมายของคุณ ดังนั้น,…

เราชอบที่ผงนี้บรรจุโปรตีนได้ 24 กรัมต่อช้อนตวง เนื่องจากถือว่าสูงสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติ การให้บริการแต่ละครั้งยังรวม DV ของธาตุเหล็ก 45% ที่น่าประทับใจด้วย ธาตุเหล็กจำเป็นสำหรับการขนส่งออกซิเจนไปทั่วร่างกาย รวมถึงเซลล์กล้ามเนื้อด้วย ผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาและใครก็ตามที่ต้องการผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามที่แข็งแกร่ง นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของเรายังได้ตรวจสอบบทความนี้เพื่อความถูกต้องทางการแพทย์และทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับสิ่งที่ควรมองหาในผงโปรตีนวีแกน แหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด และดูว่าโปรตีนเหล่านี้ดีพอๆ กับเวย์โปรตีนหรือไม่ แม้ว่าคุณจะสามารถบริโภคโปรตีนเชคได้ทุกวัน เราขอแนะนำให้พิจารณาอาหารโดยรวมเพื่อดูว่าคุณสามารถเพิ่มโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดได้ที่ไหน ก่อนที่จะอาศัยเพียงผงโปรตีนเพื่อเติมเต็มช่องว่าง สำหรับผู้ที่รับประทานเจและมังสวิรัติ สามารถทำได้โดยการเติมผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุด เช่น เต้าหู้หรือเทมเป้ ถั่วเหลืองเขียวทั้งเมล็ด (เอดามาเมะ) ธัญพืชที่มีโปรตีนสูง เช่น ควินัว และพืชตระกูลถั่วหรือเมล็ดพืชตระกูลถั่ว โปรตีนจากพืชย่อยได้ช้ากว่าเวย์ (Dupont, Bocquet et al. 2020) ตัวอย่างเช่น ในการศึกษาชิ้นหนึ่ง ระดับกรดอะมิโนในเลือดตลอดสี่ชั่วโมงในผลิตภัณฑ์จากพืชต่ำกว่าเวย์ (Brennan, Keerati et al. 2019) อย่างไรก็ตาม ไม่ว่ารายละเอียดนี้จะมีความสำคัญในโลกแห่งความเป็นจริงหรือไม่นั้นยังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ แท้จริงแล้ว ในบริบทของการรับประทานอาหารทั้งมื้อโดยรวมของใครบางคน โปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่าไม่ได้ขาดไป (Hevia-Larrain, Gualano et al. 2021) เช่นเดียวกับทุกเรื่องด้านสุขภาพ บริบทก็มีความสำคัญ

คาชว่าสมดุลด้วยไขมัน 7 กรัม คาร์โบไฮเดรต 25 กรัม รวมทั้งไฟเบอร์ 9 กรัม และโปรตีน 25 กรัม ซึ่งจะช่วยควบคุมความหิวในขณะที่ย่อยและเผาผลาญได้ช้าๆ Ka’Chava Tribal Superfood Whole Body Meal คือผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะรับประทานเป็นมื้อเช้าในเวลาที่เราเร่งรีบ ผงโปรตีนจากพืชทำมาจากพืชหรือเมล็ดพืชชนิดต่างๆ ที่เป็นผง ในกระบวนการสร้างโปรตีนจากพืช ส่วนประกอบของพืช เช่น ถั่วจะถูกทำให้แห้ง ผิวหนังและส่วนประกอบที่เป็นเส้นใยของพืชส่วนใหญ่จะถูกแยกและกำจัดออก ผลิตภัณฑ์สุดท้ายคือพืชหรือเมล็ดพืชในรูปแบบผงที่มีโปรตีนความเข้มข้นสูง “ควรพิจารณาโปรไฟล์ของกรดอะมิโนเมื่อเลือกโปรตีนจากพืช ดังนั้นฉันจึงชอบแนะนำถั่วพิสตาชิโอ เนื่องจากมีโปรตีนจากพืชครบถ้วน 6 กรัมต่อมื้อ” โจนส์กล่าว เธอเสริมว่าพันธุ์ในเปลือก – ด้วยการแคร็กและการปอกเปลือกทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อให้ได้ความอร่อยที่อยู่ภายใน – ส่งเสริมประสบการณ์ของว่างที่มีสติและอิ่มเอมใจมากขึ้น เมื่อทำขั้นตอนเพิ่มเติมในการย่อยโปรตีนจากพืช คุณจะได้รับสารอาหารที่ปกติแล้วจะไม่ได้รับจากผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ด้วย “งานวิจัยจำนวนมากมายแสดงให้เห็นว่า ยิ่งคุณได้รับความหลากหลายจากอาหารจากพืชทั้งมื้อในอาหารของคุณมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งได้รับสารต้านอนุมูลอิสระมากขึ้นเท่านั้น” โจนส์กล่าว “อีกสิ่งหนึ่งที่พวกเขาให้คือไฟเบอร์เพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย ซึ่งทำให้อิ่มจริงๆ และคาร์โบไฮเดรตประเภทต่างๆ ที่คุณได้รับจากมันสามารถรองรับไมโครไบโอมในลำไส้ได้จริง ซึ่งเรารู้ว่ามีความสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อเช่นกัน” การจับคู่ผงโปรตีนกับคาร์โบไฮเดรตเป็นของว่างหลังการรักษาสามารถช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์สูงสุด หากคุณใช้ผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำ ให้ผสมกับอัลมอนด์หรือนมข้าวแล้วรับประทานผลไม้สักชิ้น ถ้าทำด้วยน้ำ ให้กินแครกเกอร์โฮลวีตสักสองสามกำมือหรือขนมปังโฮลเกรนสักแผ่นพร้อมกล้วยหั่นบางๆ วางอยู่ด้านบน นี่จะเป็นของว่างหลังออกกำลังกายคุณภาพสูง บทวิจารณ์ที่ตีพิมพ์โดยวารสารสมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศ แนะนำว่าควรรับประทานโปรตีนก่อนและหลังการฝึก ในระหว่างหนึ่งชั่วโมงหลังออกกำลังกายเสร็จ การรับประทานคาร์โบไฮเดรตและโปรตีนให้เพียงพอยังช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณเติมไกลโคเจนที่สูญเสียไปจากการฝึกซ้อม และทำให้มีโปรตีนและกรดอะมิโนสำหรับสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่

สูตรผสมที่เรียบเป็นพิเศษและผสมง่ายโดยคำนึงถึงรสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นหลัก คุณจะไม่มีวันรู้ว่ามันเป็นโปรตีนจากพืช 100 percent ปราศจากกลูเตน ไม่ใช่จีเอ็มโอ และเป็นวีแก้น Oatzi เป็นนมข้าวโอ๊ตผสมผงที่เพิ่มความเป็นครีมและเพิ่มรสชาติ หากคุณใช้ผงโปรตีนหลังออกกำลังกาย ตามหลักการแล้ว คุณจะต้องเติมพลังงานภายใน 60 นาทีหลังออกกำลังกาย เนื่องจากผงโปรตีนส่วนใหญ่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ การเติมกล้วยหรือซีเรียลหนึ่งชามที่มีผงโปรตีนจึงเหมาะอย่างยิ่ง อ้างอิงบล็อกโพสต์โปรตีนของเราเพื่อดูข้อมูลเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับโปรตีนเพิ่มเติม ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล

ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ความปลอดภัยของผู้บริโภคมีความสำคัญสูงในกระบวนการประเมินของเรา เราตรวจสอบทุกผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดเพื่อดูความเสี่ยงด้านสุขภาพและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงประวัติด้านความปลอดภัยก่อนให้คำแนะนำ การผสมยังถูกหรือพลาด เว็บไซต์บอกว่าคุณสามารถใช้ขวดเชคเกอร์หรือเครื่องปั่นได้ แต่ลูกค้าบ่นว่ามีความจับกันเป็นก้อน ดังนั้นคุณอาจต้องใช้เครื่องปั่นเพื่อละลายผงให้หมด อลีนาเป็นลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบอีกรายหนึ่งที่ชอบรสชาติของ Legion’s Plant โดยบอกว่ามันผสมกับนมพืชได้ดี

มากกว่าแค่โปรตีน OWYN Plant Protein Shake ยังมีผักใบเขียวผสมกับบรอกโคลี ผักโขม และผักคะน้า ข้อเสียของผลิตภัณฑ์นี้คือใช้กัวและเจลแลนกัม แต่ส่วนผสมเหล่านี้เป็นสองส่วนผสมที่มีปริมาณน้อยที่สุด สูตรอาหารเหล่านี้จากตำราอาหารมังสวิรัติแบบกระเหม็ดกระแหม่พิสูจน์ให้เห็นว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเพื่อสุขภาพไม่จำเป็นต้องน่ากลัวหรือมีราคาแพง ถั่วลิสงเป็นพืชตระกูลถั่วในทางเทคนิค แต่คนอเมริกันกินมันเหมือนกับถั่ว และพวกมันก็ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยส่วนใหญ่จะอยู่ในรูปของเนยถั่ว ด้วยปริมาณมากถึง 7.3 กรัมต่อออนซ์ ถั่วลิสงจึงมีโปรตีนมากกว่าถั่วอื่นๆ เมล็ดธัญพืชและ “เมล็ดเทียม” ในชามธัญพืชของคุณยังให้โปรตีนในปริมาณที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย Lewin ชอบทำหม้อควินัว (เมล็ดธัญพืช) ในช่วงต้นสัปดาห์เพื่อใช้เป็นฐานสำหรับผัดผัก Vega Sport เปรียบเสมือนน้องชายของผงโปรตีนจากพืช Garden of Life SPORT เราชอบที่มันมีส่วนผสมที่ช่วยในการฟื้นฟู เช่น ผงเชอร์รี่ทาร์ต สารสกัดขมิ้น และโบรมีเลน รวมถึงโปรไบโอติกเล็กน้อย แต่ไม่มีแอล-กลูตามีน ในขณะที่ GoL SPORT มี แม้ว่า VEGA Sport จะมีส่วนผสมออร์แกนิกเพียงชนิดเดียว แต่ทุกส่วนผสมใน GoL SPORT นั้นเป็นออร์แกนิก แม้ว่า VEGA Sport จะได้รับการรับรองจาก NSF ในด้านกีฬา แต่ GoL SPORT ก็ได้รับการรับรองจาก NSF ในด้านกีฬา และ Informed-Choice.org ที่ได้รับความไว้วางใจจาก Sports Certified

เนื้อสัตว์ อาหารทะเล และผลิตภัณฑ์จากนมไม่มีใยอาหารตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตที่ย่อยไม่ได้ซึ่งช่วยให้แบคทีเรียในลำไส้ของเรามีความสุข และระบบย่อยอาหารของเราทำงานได้ดี แต่โปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเลนทิล ถั่ว และโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่เป็นทั้งอาหารก็มี ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของวิทยาศาสตร์ชีวภาพและเทคโนโลยีอาหาร ทำให้มีการศึกษาและพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อทดแทนโปรตีนจากสัตว์ อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าโปรตีนจากพืชผสมมักจะย่อยได้ช้ากว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ เช่น เวย์ เนื่องจากมีเส้นใยสูง ซึ่งจะช่วยลดปริมาณโปรตีนสำหรับการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อทันทีหลังออกกำลังกาย โดยจำกัดประโยชน์ของโปรตีนดังกล่าวเป็นมื้ออาหารหรืออาหารเสริมหลังออกกำลังกาย แม้ว่าเรื่องนี้อาจไม่เป็นปัญหาสำหรับหลายๆ คน แต่ก็เป็นสิ่งที่คุณอาจต้องพิจารณาเมื่อวางแผนว่าจะรับประทานอาหารเสริมโปรตีนเมื่อใด ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมประเภทหนึ่งที่มีโปรตีนเข้มข้น ซึ่งโดยทั่วไปจะมาจากสัตว์หรือพืช มักใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน ส่งเสริมการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย หรือเพิ่มปริมาณแคลอรี่เพื่อเพิ่มน้ำหนักให้ดีต่อสุขภาพ เวย์โปรตีนอาจยังคงครองอุตสาหกรรมอาหารเสริมโดยเป็นหนึ่งในรูปแบบผงโปรตีนที่เป็นที่รู้จักและมีจำหน่ายกันอย่างแพร่หลาย แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้คนหันมาใช้วิถีชีวิตแบบเน้นพืชเป็นหลักมากขึ้นเรื่อยๆ จึงมีการเลือกผลิตภัณฑ์ผงโปรตีนวีแก้นบน ชั้นวางเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

และจำไว้ว่าแม้ว่าผงโปรตีนจะช่วยให้คุณบริโภคโปรตีนได้มากขึ้นตลอดทั้งวัน แต่คุณก็ยังสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนด้วยอาหารทั้งมื้อได้เช่นกัน ตรวจสอบรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนไร้ไขมันและแหล่งโปรตีนวีแกนที่คุณสามารถเพิ่มลงในมื้ออาหารได้ ไม่ว่าคุณจะชอบทานอาหารแบบไหนก็ตาม “ทฤษฎีที่เก่ากว่าก็คือเพื่อที่จะใช้โปรตีนจากพืชอย่างมีประสิทธิภาพ คุณต้องกินโปรตีนเสริมไปพร้อมๆ กัน ตัวอย่างเช่น ข้าวและถั่วเป็นของคู่กัน เนื่องจากกรดอะมิโนหลักที่ขาดหายไปจากถั่วจะพบได้ในข้าว และในทางกลับกัน” Sass กล่าว เธออธิบายว่าไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการรวมโปรตีนจากพืชอีกต่อไป หากคุณกินแคลอรี่ทั้งหมดและอาหารจากพืชหลากหลายประเภทให้เพียงพอ “กรดอะมิโนที่จำเป็นสามารถได้รับอย่างเพียงพอภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง ตับช่วยโดยการจัดเก็บกรดอะมิโนที่จำเป็นต่างๆ ไว้ภายในหนึ่งวันเพื่อใช้ในภายหลัง” เธอกล่าว ผงโปรตีนจากพืชเป็นส่วนที่มีคุณค่าของอาหารเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท โดยทั่วไปแล้วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นและมีไขมันอิ่มตัวต่ำ นอกจากนี้ การผสมผสานโปรตีนจากพืชยังสนับสนุนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์สำหรับผู้ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์นี้ ใช่ ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ต้องการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน มีกรดอะมิโนที่ดีและเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ แม้ว่าการดูแลตัวเองจะเป็นสิ่งสำคัญ แต่การดูแลโลกก็สำคัญไม่แพ้กัน สำหรับฉบับนี้ เราจะเน้นไปที่โปรตีนผงจากพืชซึ่งมีอยู่มากมายในแวดวงฟิตเนสของชาวไทยในปัจจุบัน ทั้งหมดนี้คือแบรนด์ไทยที่ผลิตโดยคนไทยและเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยและคนอื่นๆ ไม่ว่าคุณจะทำเพื่อปรับปรุงสุขภาพของคุณ สร้างกล้ามเนื้อมากขึ้น หรือบรรลุหน้าท้องที่แข็งแรง ผงโปรตีนอาจเป็นตัวช่วยที่จำเป็นได้ ใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สิ่งเหล่านี้ยังช่วยเพิ่มการฝึกในชีวิตประจำวันของคุณอีกด้วย อ่านรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด นอกจากนี้เรายังหารือเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างโปรตีนจากสัตว์และพืช และผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีได้หรือไม่

Hummus เป็นยานพาหนะยอดนิยมสำหรับถั่วชิกพี ลองตักขึ้นด้วยถั่วเลนทิลชิปเพื่อจุ่มอาหารโปรตีนจากพืชเป็นสองเท่า ถั่วชิกพีย่างยังสามารถใช้เป็นของว่างที่ง่ายและรวดเร็วอีกด้วย โดยเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบมันฝรั่งทอด คุณยังสามารถใส่ถั่วชิกพีลงในซุป สตูว์ และพาสต้า หรือลองเปลี่ยนทูน่ากระป๋องเป็นถั่วชิกพีทุบในแซนด์วิชสลัดครีมชิ้นต่อไปของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถพิจารณาถั่วเลนทิลหนึ่งใน “อาหารเสริม” ไฟเบอร์จากธรรมชาติที่ดีที่สุด เนื่องจากถ้วยที่ปรุงสุกจะเพิ่มเส้นใยมากถึง sixteen กรัมในโควต้ารายวันของคุณ นอกจากโปรตีน 18 กรัม-20 กรัมต่อสกู๊ปแล้ว คุณยังได้รับสารอาหารพิเศษอีกมากที่เรียกว่า “ซุปเปอร์ฟู้ด” และอาหารเสริมอื่นๆ ที่อาจส่งผลต่อการเผาผลาญไขมัน แต่เรากังวลมากกว่ากับ one hundred pc ของ NRV รายวันของวิตามินบี 12 หากคุณกำลังพยายามรักษาปริมาณคาร์โบไฮเดรตให้น้อยที่สุด Musclemary อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณเนื่องจากมีปริมาณคาร์โบไฮเดรต 8.7 กรัม ฉันพบว่าแป้งผสมกันได้อย่างง่ายดายเพื่อสร้างการเขย่าที่หนาอย่างน่าประทับใจ แม้จะผสมกับน้ำเย็นก็ตาม มันทิ้งสารตกค้างไว้เล็กน้อยเมื่อฉันเทมันจากเชคเกอร์ลงในแก้ว และรสชาติบิสกิตคาราเมลช็อคก็ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าน่าพึงพอใจโดยไม่ต้องมีรสหวานจนเจ็บใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การพิจารณาว่าคุณจะต้องเลิกดื่มสิ่งเหล่านี้ในแต่ละวันหรือไม่ โปรตีนจาก Sacha inchi เป็นหนึ่งในโปรตีนจากอาหารทั้งหมดไม่กี่ชนิดที่มีอยู่ และโบนัสพิเศษของดาวอินคาก็คือเมล็ดพืชมีกรดไขมันโอเมก้า three สูงมาก ซึ่งบางส่วนจะอยู่ในช้อนตักโปรตีนของคุณ ด้านล่างนี้คือห้าสิ่งที่ดีที่สุดที่เราได้ทำการทดสอบ รวมถึงข้อมูลเชิงลึกว่าโปรตีนตามแผนสามารถเรียงซ้อนกับเวย์และเคซีนได้อย่างไร และข้อมูลเชิงลึกจากผู้ตรวจสอบทางการแพทย์ของเราเกี่ยวกับวิธีการระบุผงที่ได้รับการประเมินโดยบุคคลที่สาม และเหตุใดการพิจารณาอาหารเสริมจึงมีความสำคัญ คุณบริโภค

ปริมาณสารอาหารอ้างอิง (RNI) สำหรับผู้ใหญ่โดยเฉลี่ยตั้งไว้ที่ zero.seventy five กรัมของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน ดังนั้น ผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก 60 กก. ต้องการปริมาณ 60 x zero.seventy five กรัมต่อวัน ซึ่งก็คือ 45 กรัม คนที่มีน้ำหนัก seventy four กิโลกรัมจะต้องการ seventy four x 0.seventy five กรัมต่อวัน ซึ่งก็คือ fifty five กรัม สนใจลองใช้แผนอาหารเพื่อสุขภาพฟรีของเราหรือไม่ แผนอาหารที่นักโภชนาการสร้างขึ้นซึ่งปฏิบัติตามได้ง่ายนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณปรุงอาหารและรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น ดูแลตัวเองด้วยมื้ออาหาร ของว่าง และขนมเป็นเวลาเจ็ดวัน Tamar Kane เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน วิ่งมาราธอนมาแล้ว 3 ครั้ง และนำหลักโภชนาการด้านการกีฬามาประยุกต์ใช้ในการฝึกซ้อมของเธออย่างต่อเนื่อง เธอเชื่อว่าการพัฒนาโปรแกรมโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับระดับกิจกรรมกีฬาของคุณมีความสำคัญพอๆ กับการฝึกกีฬาของคุณ เธอเพิ่งเริ่มก่อตั้ง Tamar Kane Nutrition เพื่อช่วยให้นักวิ่งเติมพลังการฝึกซ้อมได้อย่างเหมาะสม ในขณะที่ต้องรับมือกับข้อมูลโภชนาการที่มากเกินไปและสับสน สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ

ร่างกายของเราใช้โปรตีนจากอาหารเพื่อสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงสร้างฮอร์โมน เอนไซม์ และสิ่งอื่นๆ ที่สำคัญต่อสุขภาพของเรา แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร หรือหากคุณเป็นนักกีฬา คุณจะต้องการมากกว่านี้ “มันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย รวมถึงระดับกิจกรรมของแต่ละคนและมวลกล้ามเนื้อของคุณ” Geib กล่าว ประโยชน์เพิ่มเติมบางประการของ Frutalose® ได้แก่ ช่วยเพิ่มความอิ่มและอาจเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมเพื่อสุขภาพกระดูก ปฏิกิริยาของเอนไซม์ และการหดตัวของกล้ามเนื้อ Dana Ellis Hunnes, PhD, MPH, RD กล่าวว่า “ในความเป็นจริง ความแตกต่างที่ครั้งหนึ่งเคยคิดว่าจะทำให้โปรตีนจากพืชใช้ประโยชน์ได้น้อยลง เป็นที่เข้าใจกันว่าไม่ได้มีความสำคัญขนาดนั้น” โปรตีนเหล่านี้ยังมาพร้อมกับคุณประโยชน์เพิ่มเติม ซึ่งเราจะพูดถึงกันต่อไป

ผงโปรตีนจากพืช TB12 ของเรามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม ด้วยการใช้โปรตีนถั่วคุณภาพสูง เรารับรองว่าคุณจะได้รับแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์และยั่งยืนซึ่งสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณ การให้บริการแต่ละครั้งจะให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ (เพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน) ด้วยคาร์โบไฮเดรตสุทธิเพียง 1 หน่วย และผสมได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เขย่ารสชาติอร่อยทุกครั้ง นี่คือผลิตภัณฑ์ใหม่ในรายการและแสดงให้เห็นอนาคตของผงโปรตีนจากพืช ผู้ชนะรางวัลอาหารเสริมใหม่ยอดเยี่ยม NEXTY ประจำปี 2020 เป็นการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของโปรตีนจากพืช BCAA ผลไม้และผัก และแม้แต่โปรไบโอติก แม้ว่าจะไม่มีการทดสอบสารต้องห้ามจากบุคคลที่สามที่แบรนด์อื่นมี แต่ส่วนผสมทุกอย่างในผลิตภัณฑ์นี้เป็นออร์แกนิก โอ้ และอย่างสุดท้าย เมื่อคุณซื้อ Nutiva Organic MCT Protein Plant-Based Shake คุณกำลังสนับสนุนบริษัทที่มุ่งสร้างการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมอาหารและอาหารเสริมผ่านการสนับสนุนแนวทางปฏิบัติด้านการเกษตรแบบปฏิรูป แหล่งโปรตีนจากพืชหลักในอาหารส่วนใหญ่ ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าว ควินัว ถั่วเหลือง ถั่วชิกพี เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดเจีย และแฟลกซ์ ในแง่ของการผลิตผงโปรตีน แหล่งโปรตีนจากพืชหลักคือ ถั่ว ป่าน และข้าวที่มีโปรตีนถั่ว โดยเป็นแหล่งโปรตีนที่พบได้บ่อยที่สุดดังที่คุณจะเห็นในรายการด้านล่าง แม้ว่าแบรนด์ที่กำลังมาแรงจำนวนมากกำลังสร้างส่วนผสมใหม่ที่มีส่วนผสมที่น่าสนใจซึ่งรวมถึงเมล็ดพันธุ์และแหล่งอื่นๆ มากมาย ผงโปรตีนวีแกนมักจะใช้แหล่งโปรตีนหลากหลาย โดยถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ป่าน และข้าวเป็นส่วนใหญ่ บ่อยครั้งที่แหล่งที่มาเหล่านี้ถูกนำมารวมกันเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นโปรตีนที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่ถ้าคุณพบว่าถั่วเหลืองไม่เหมาะกับคุณ การจับคู่ข้าวกับถั่วก็จะกลายเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นกัน ผงโปรตีนจากพืช 100 percent ของเราได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อเติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนบริสุทธิ์ ด้วยการผสมผสานโปรตีนจากถั่วเหลืองและข้าวที่มาจากธรรมชาติ สูตรนี้จึงให้กรดอะมิโนที่จำเป็น (EAA) ครบถ้วน โดยปราศจากนม กลูเตน น้ำตาล สารก่อภูมิแพ้ทั่วไป และถั่วเหลือง การผสมผสานโปรตีนสูง (80%) – คาร์โบไฮเดรตต่ำนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการเพิ่มปริมาณพลังงานที่ดีต่อสุขภาพและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการรับประทานอาหารในแต่ละวัน การเลือกโปรตีนไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง/หรือความคิดเสมอไป ยิ่งมีความหลากหลายมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้นที่จะช่วยกระจายสารอาหารของคุณ ค้นหาวิธีรวมแหล่งต่างๆ รวมทั้งโปรตีนจากพืชและสัตว์ ทั้งโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนสามารถเพิ่มสมดุลของอาหารได้ คุณสามารถได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจากแนวทางการบริโภคอาหารจากพืช หากคุณรับประทานอาหารที่เพียงพอ สมดุล และหลากหลาย ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือแล้วแต่ว่าวิธีใดจะได้ผลดีที่สุดสำหรับข้อกำหนดและเป้าหมายด้านโภชนาการของคุณ

ทุกๆ วัน เราถูกโจมตีด้วยสารพิษ ตั้งแต่มลภาวะ อาหารแปรรูป ไปจนถึงความเครียดอย่างไม่หยุดยั้งของชีวิตสมัยใหม่ สารพิษเหล่านี้สามารถ… ต่อมื้อซึ่งไม่ได้ระบุไว้ที่อื่นนอกเหนือจากบรรจุภัณฑ์จริง รายการส่วนผสมแต่ละรายการระบุว่ามีกาแฟสำเร็จรูป แต่ไม่มีส่วนใดในภาพรวมของผลิตภัณฑ์หรือคุณประโยชน์ที่ระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคาเฟอีน บนหน้าจอดิจิทัล การช่วยให้ผู้ซื้อสามารถค้นหาสินค้าที่เหมาะกับสุขภาพ ความเป็นอยู่ที่ดี และความชอบด้านอาหารอื่นๆ ของพวกเขาได้มีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ทดแทนที่ทำจากพืชครองข่าวผู้บริโภคและอ้างสิทธิ์ในแผนกเนื้อสัตว์ค้าปลีก ซึ่งมักจะแสดงผลิตภัณฑ์ควบคู่ไปกับเนื้อบดและไส้กรอก ในช่วง 52 สัปดาห์ล่าสุดสิ้นสุดวันที่ three กรกฎาคม 2021 มีครัวเรือนที่ซื้อเนื้อสัตว์ทดแทนเพิ่มขึ้น 43%

ใช่ รายการนี้จะไม่สมบูรณ์หากไม่มีอาหารหลักในครัวที่ทุกคนชื่นชอบ (และ BFF ของเยลลี่) “คุณจะได้รับโปรตีนประมาณ 7 กรัมจากเนยถั่ว 2 ช้อนโต๊ะ” สมิธกล่าว “คุณควรจะรักษาขนาดส่วนไว้ด้วย เนื่องจากเนยถั่วเป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนจากพืชที่มีแคลอรี่หนาแน่นกว่า ” หากคุณต้องการคุณประโยชน์ทั้งหมดของถั่วเหลือง แต่ในบรรจุภัณฑ์ที่ง่ายกว่าเล็กน้อย เช่น โยนลงในถุงยิมเพื่อเป็นของว่างหลังออกกำลังกาย Jones ขอแนะนำถั่วเหลืองที่ปรุงไว้ล่วงหน้า “แม้ว่าถั่วแระญี่ปุ่นทั่วไปจะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี แต่ถั่วแระญี่ปุ่นคั่ว [ในหนึ่งหน่วยบริโภค] นั้นเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายระหว่างเดินทางและของว่างจากทุกที่ โดยมีปริมาณ 14 กรัมต่อ 1/3 ถ้วยที่ให้บริการ” ผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุม ดังนั้นการจัดหาผลิตภัณฑ์จากซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียง เช่นเดียวกับที่อยู่ในคู่มือนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญ Yasi Ansari นักโภชนาการที่ลงทะเบียน แนะนำให้มองหา “ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม เช่น โดย NSF หรือ Informed Choice”

เปเดรกล่าว ตัวอย่างเช่น เมื่อพูดถึงเวย์ นมเข้มข้นจะมีสารตกค้างจากนม ซึ่งอาจเป็นปัญหาสำหรับทุกคนที่แพ้นม นี่อาจหมายถึงอาการท้องอืดและอาจถึงขั้นท้องเสียหลังจากดื่มโปรตีนเชค เขากล่าวเสริม โปรตีนจากส่วนผสมจากพืช ถั่วเหลือง และนม เป็นส่วนประกอบหลักบางส่วนที่ใช้ในโปรตีนผงไทย สิ่งเหล่านี้อาจเพิ่มรสชาติด้วย ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก Heyday The Fit One Plant-Powered Protein Shake เพื่อเพิ่มพลังในทุกๆ วันและเป็นเพื่อนในยิมที่สร้างแรงบันดาลใจ ไอศกรีมวานิลลาปั่นที่ผลิตจากพืช 100 percent อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมชั้นเลิศมากมาย และมาในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เมื่อผสมผสานกับขวดโปรตีนเชคเกอร์ที่มีสไตล์ Heyday Health Club จะทำให้เป็นหนึ่งในโปรตีนเชค “ยุคใหม่” ของไทยที่น่าสนใจที่สุดในตลาดตอนนี้ สำหรับผู้ชื่นชอบของหวาน การดื่มโปรตีนเชคไม่จำเป็นต้องน่าเบื่อเสมอไป และ Worthy Plant-Based Protein Powder จะเพิ่มความสนุกสนานให้กับกิจวัตรประจำวันของคุณอย่างแน่นอน คุณสามารถเปลี่ยนผงโปรตีนรสโกโก้นี้ให้เป็นมิลค์เชคช็อกโกแลตได้อย่างง่ายดาย ซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนรักช็อคโกแลต แม้ว่าถั่วทุกชนิดจะมีโปรตีนจากพืชอยู่มากมาย แต่ถั่วเลนทิลกลับมีโปรตีนประมาณ 18 กรัมต่อถ้วย อย่าลืมซื้อกระป๋องปลอดสาร BPA เมล็ดกัญชามีโปรตีนประมาณ 6 half กรัมต่อสองช้อนโต๊ะ และง่ายต่อการใส่ลงในสลัด สมูทตี้ และชามเพื่อเพิ่มโปรตีนจากพืช

ผงโปรตีน Sunwarrior Warrior Blend เป็นเครื่องดื่มเชครสชาติเยี่ยมที่ผสมผสานแหล่งโปรตีนอันเป็นเอกลักษณ์ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์เดียวในรายการของเราที่ใช้โกจิเบอร์รี่ เราใส่มันให้ต่ำลงเล็กน้อยในรายการของเรา เนื่องจากไม่มีใบรับรองบางอย่างที่แบรนด์อื่นมี และส่วนผสมก็เข้ากันไม่ได้เว้นแต่คุณจะใช้เครื่องปั่น แม้ว่าจะเหมาะสำหรับหลายๆ คนก็ตาม แต่ผงโปรตีนจากพืช Garden of Life SPORT เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราด้วยเหตุผล สูตรของมันยากที่จะแข่งขันด้วยโดยเฉพาะเมื่อมีราคาเท่ากัน เราใช้ผงโปรตีนจากพืช Garden of LIfe SPORT เป็นการส่วนตัวทุกครั้งที่เราทำโปรตีนเชคที่อยู่ในขวดเชคเกอร์ เนื่องจากมีรสชาติดีกว่าโปรตีนถั่วธรรมดา หรือเมื่อเรากำลังมองหาการฟื้นฟูจากพืชหลังการออกกำลังกาย สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในความสนใจนี้คือสารคดีอย่าง The Game Changers ที่เน้นความสำเร็จของนักกีฬาที่ใช้พืชเป็นหลัก และมีการกล่าวอ้างอย่างสุดขั้วเกี่ยวกับประโยชน์ของการใช้พืชเป็นหลักเมื่อเปรียบเทียบกับผู้ที่บริโภคโปรตีนจากสัตว์ ไม่ว่าจะคั่วเป็นของว่างหรือผสมในครีมครีม ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่ว garbanzo) ก็เป็นพืชตระกูลถั่วอีกชนิดหนึ่งที่ได้คะแนนสูงสุดจากผู้เชี่ยวชาญ “ถั่วชิกพีอุดมไปด้วยโปรตีน โฟเลต ไฟเบอร์ เหล็ก ฟอสฟอรัส และกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ” สมิธกล่าว และไม่ได้มีไว้สำหรับมื้อกลางวันและมื้อเย็นเท่านั้น! เมื่อพูดถึงเรื่องการลดน้ำหนัก การศึกษาชิ้นหนึ่งที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Clinical Nutrition พบว่าผู้หญิงที่มีน้ำหนักเกินที่เพิ่มโปรตีนจะได้รับจาก 15% เป็น 30% ของแคลอรี่จะกินน้อยลง 441 แคลอรี่ในแต่ละวันโดยไม่ได้ตั้งใจจำกัดสิ่งใดเลย ดังนั้น หากคุณต้องการลดน้ำหนักโดยไม่ต้องจำกัดตัวเอง การลงทุนซื้อผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงอาจเป็นความคิดที่ดี

Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผลิตจากส่วนผสมที่สะอาดและตรวจสอบย้อนกลับได้ คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติคาร์โบไฮเดรตต่ำที่ดีที่สุด ผงโปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง three กรัม ทั้งหมดอยู่ในรูปของเส้นใย ราคาเหมาะสม แต่บางคนไม่ชอบรสชาติถั่วเข้มข้นและความสม่ำเสมอของผงโปรตีนมังสวิรัตินี้ ลูกค้าแนะนำให้ผสมกับผลไม้เพื่อชดเชยรสชาติและเนื้อสัมผัส คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนลงในซุป น้ำจิ้ม หรือขนมอบได้ ลูกค้าจำนวนมากชอบ Jacked Factory Authentic Vegan เนื่องจากมีส่วนผสมที่สะอาดเพียงไม่กี่รายการ รวมถึงผงโกโก้ รสธรรมชาติ เกลือทะเลหิมาลัย และสารสกัดหญ้าหวาน ผงโปรตีนวีแกนนั้นปราศจากถั่วเหลืองและปราศจากสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเทียม Transparent Labs Vegan Mass Gainer มีแคลอรี่ 710 ถึง 730 และโปรตีน 50 ถึง fifty two กรัมต่อมื้อ ทำให้เราเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ

กล่าวโดยสรุป คุณสามารถได้รับโปรตีนจากพืชอย่างเพียงพอ และในโลกตะวันตกแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่โลกตะวันตกจะขาดโปรตีน รวมโปรตีนจากพืชประเภทต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด รวมทั้งวิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหาร ฉันใช้ Tata GoFit Plant Protein และช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและให้แหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ส่วนที่ดีที่สุดคือมีรสชาติที่ดี ผสมได้ง่าย และไม่มีแลคโตส ไม่มีน้ำตาล และไม่มีสารตัวเติม ฉันจะพาคุณไปรู้จักผงโปรตีนวีแกนที่ฉันชื่นชอบ แบ่งปันปริมาณโปรตีน แหล่งที่มา คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติของโปรตีนเหล่านี้ คุณจะค้นพบทุกสิ่งตั้งแต่ผงธรรมดาและโปรตีนไร้สารให้ความหวาน ไปจนถึงโปรตีนใสและตัวเลือกราคาประหยัด เลือกใช้ผงโปรตีนออร์แกนิกทุกครั้งที่เป็นไปได้ และตรวจสอบฉลากส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณกำลังได้อะไรอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ให้ระวังสารเติมแต่งและสารเพิ่มความข้น เช่น มอลโทเดกซ์ทริน แซนแทนกัม หรือสารให้ความหวานเทียม และข้ามอาหารเสริมที่มีกรดอะมิโนเพิ่มเติมที่ซุ่มซ่อนอยู่บนฉลาก โปรตีนเชคเป็นหนึ่งในวิธีที่ใช้กันทั่วไปในการใช้ผงโปรตีนวีแกน ใช้เป็นของว่างก่อนออกกำลังกายหรือเพิ่มพลังหลังออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม คุณไม่จำเป็นต้องตักสมูทตี้ใส่ตักหากต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน ที่จริงแล้ว คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนวีแกนลงในทุกสิ่งได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่ขนมอบไปจนถึงของหวาน ของขบเคี้ยว และอาหารเช้า เพื่อให้คุณสามารถแก้ไขได้ทุกเวลาของวัน แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับโปรตีนเท่านั้น ผงนี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน รวมถึงลิวซีนจำนวน 2.9 กรัม ซึ่งมากกว่าที่คุณพบในผงเวย์หลายชนิด สูตรนี้ยังมีส่วนผสมที่มีศักยภาพในการฟื้นฟู เช่น สารสกัดเชอร์รี่ทาร์ตและสารสกัดขมิ้น แถมยังมีรสหวานจากหญ้าหวานเพื่อรสชาติที่เบาอีกด้วย